CHƯƠNG 117

88 3 0
                                    


"Không nha, ta muốn đi ra ngoài chơi......"

Tiểu gia hỏa mới vừa bị xách hồi trên giường liền lại lập tức nhào qua đi ôm lấy Khang Hi, kéo trường thanh âm nãi thanh nãi khí mà ở bên tai hắn kêu.

"Ngươi nghe lời một chút, chờ trẫm hạ triều trở về tự nhiên sẽ mang ngươi đi." Khang Hi nói xong thấy hắn còn ăn vạ chính mình trên lưng, trở tay ở hắn mông nhỏ thượng chụp một cái tát, "Ngươi chậm trễ nữa thời gian liền thật đừng đi ra ngoài."

Thừa An nghe được lời này lập tức từ hắn trên lưng lên, thậm chí còn khoe mẽ nói: "Ta nghe lời, chờ a mã trở về liền mang An An đi ra ngoài chơi ~"

Kế tiếp hắn quả nhiên không lại triền người, chờ Lưu Tài tiến lên thế hắn mặc tốt xiêm y khi, hắn còn chính mình mặc vào giày tới.

Khang Hi dư quang nhìn đến hắn biểu hiện, trong lòng có chút buồn cười.

Đồ ăn sáng khi, tiểu gia hỏa tuy rằng không mở miệng nói chuyện nữa, tầm mắt nhưng vẫn dừng ở Khang Hi trên người, tựa hồ là muốn nhìn hắn nhanh lên ăn xong.

Khang Hi phát hiện về sau, vốn dĩ đều chuẩn bị buông chiếc đũa, càng muốn lại ăn một cái thủy tinh chưng sủi cảo.

Tiểu gia hỏa thấy hắn một cái sủi cảo ăn nửa ngày, chính mình dùng chiếc đũa chọc khởi một cái sủi cảo, ngao ô một ngụm liền cắn tiếp theo hơn phân nửa.

Hắn cố tình phóng đại thanh âm, tựa hồ ở nhắc nhở Khang Hi xem hắn là như thế nào ăn.

Mắt thấy mau đến thượng triều thời gian, Khang Hi cũng lười đến lại đậu hắn, ăn xong thủy tinh chưng sủi cảo liền buông chiếc đũa.

Tiểu gia hỏa nhìn đến hắn rốt cuộc ăn xong, đi theo đứng dậy nói: "A mã ngươi hảo hảo thượng triều u ~"

Ngày xưa Khang Hi ăn xong đồ ăn sáng đi thượng triều khi, tiểu gia hỏa giống nhau còn sẽ tiếp tục ăn một hồi, cho nên nhiều nhất ở hắn đứng dậy rời đi khi hướng hắn vẫy vẫy tay.

Khang Hi thấy hắn hôm nay còn ba ba đưa chính mình ra cửa, quét hắn liếc mắt một cái sau nói: "Trẫm dùng ngươi công đạo?"

"A mã ta sẽ tưởng ngươi ~" tiểu gia hỏa bị hắn nói cũng không sợ, còn thò lại gần ôm hắn chân nói.

"Là tưởng trẫm nhanh lên trở về hảo mang ngươi đi ra ngoài chơi còn kém không nhiều lắm." Khang Hi trực tiếp vạch trần hắn tiểu tâm tư, nói xong không có thời gian lại cùng hắn nói chuyện phiếm, mang theo người từ thanh khê phòng sách rời đi.

Sướng Xuân Viên bên này thượng triều địa phương là chín kinh tam sự điện, Khang Hi đang đi tới trên đường nghĩ đến tiểu gia hỏa sáng nay tỉnh lại kia một hồi biểu hiện, càng nghĩ càng cảm thấy buồn cười.

Vì thế chờ thượng triều khi, các đại thần đều có thể cảm giác được hắn hôm nay tâm tình không tồi, khải tấu sự tình liền dần dần nhiều lên.

Thẳng đến Khang Hi phát hiện bọn họ liền một ít lông gà vỏ tỏi việc nhỏ cũng một hai phải ở hôm nay nói, nghĩ đến tiểu gia hỏa còn chờ chính mình trở về, nhàn nhạt triều phía dưới đảo qua liếc mắt một cái.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ