CHƯƠNG 105

90 5 0
                                    


Brook là cái thập phần nhiệt tình thanh niên, ban ngày khi thậm chí đơn giản giới thiệu quá quyển sách này nội dung, lúc ấy khiến cho Dận Đường liên tưởng đến tự thân, rốt cuộc bọn họ hiện giờ cũng là phiêu lưu ở Tây Dương, không biết khi nào mới có thể trở về.

Thấy tiểu gia hỏa cảm thấy hứng thú, Dận Đường làm hắn kề tại chính mình bên người ngồi xong sau, mở ra thư cho hắn nói lên tới.

Trông cậy vào Dận Đường có thể hoàn toàn đọc ra thư thượng nội dung cũng không quá khả năng, hắn nhiều nhất căn cứ Brook ban ngày giới thiệu cốt truyện, lại phân biệt thư thượng văn tự nói đại khái.

Tiểu gia hỏa dựa vào trong lòng ngực hắn an tĩnh nghe sau khi, ngửa đầu nãi thanh nãi khí hỏi: "Hắn vì cái gì muốn đi hàng hải nha?"

"Hắn không đi hàng hải quyển sách này viết như thế nào." Dận nga thế Dận Đường trả lời xong, thúc giục nói, "Cửu ca ngươi mau tiếp tục giảng."

Hiển nhiên, so với tiểu gia hỏa, dận nga nghe chuyện xưa nghe được càng hăng say.

Dận Đường thấy tiểu gia hỏa nghe được dận nga lừa gạt trả lời cái hiểu cái không gật gật đầu, tiếp tục nói lên tới.

Câu chuyện này tự nhiên vẫn là có ý tứ, nhưng bao hàm nội dung đối với ba tuổi tiểu gia hỏa tới nói, vẫn là có chút nhiều, hắn biên nghe biên chơi khởi tay tay tới, không bao lâu liền dựa vào Dận Đường nhắm mắt lại.

Dận Đường phát hiện sau, thanh âm không tự giác biến nhẹ, thẳng đến xác nhận hắn ngủ say mới hoàn toàn dừng lại.

"Như thế nào không nói?" Đã đắm chìm tiến chuyện xưa dận nga hỏi.

Dận Đường quét hắn liếc mắt một cái, đem thư tùy tay phóng tới một bên, tiểu tâm mà làm tiểu gia hỏa nằm thẳng xuống dưới.

Chờ hắn đem tiểu gia hỏa dàn xếp hảo, dận nga nhỏ giọng nói: "Cửu ca ngươi lại cho ta nói một chút."

Dận Đường thấy hắn như vậy đại một người còn không biết xấu hổ làm chính mình cho hắn đọc sách, đem bên cạnh thư nhẹ nhàng ném qua đi: "Chính mình xem."

Nói xong hắn trực tiếp ôm mùi sữa tiểu gia hỏa đi theo nằm xuống tới.

Dận nga nhưng thật ra tưởng chính mình xem, khá vậy đến hắn xem hiểu a, mở ra thư ngắm liếc mắt một cái sau liền lại lần nữa nói: "Cửu ca ~"

Thấy hắn thế nhưng bắt chước tiểu gia hỏa ngữ khí kêu chính mình, Dận Đường nổi da gà đều mau ra đây, ngước mắt hoành hắn liếc mắt một cái, hạ giọng nói: "Không nghĩ ngủ liền đi ra ngoài!"

"Ta cũng là ngươi đệ đệ, như thế nào còn khác nhau đối đãi......" Dận nga thấy hắn hung chính mình, buông trong tay thư đứng dậy đi thổi ngọn nến.

Trong phòng ám xuống dưới sau, dận nga cũng đi theo nằm xuống tới, bất quá trong đầu còn nghĩ không nghe xong chuyện xưa, ý đồ tìm Dận Đường nói chuyện phiếm.

Dận Đường cũng không tưởng để ý đến hắn, ôm mùi sữa tiểu gia hỏa đã phát lên vài phần buồn ngủ.

Đừng nói, phía trước a ca trung, cũng liền Dận Nhưng có mang tiểu gia hỏa ngủ thể nghiệm, Dận Đường vẫn là lần này đến Tây Dương sau mới có cơ hội này, cảm giác còn rất không tồi.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ