CHƯƠNG 68

189 5 0
                                    


Dận nga vì như thế nào viết ra chỉnh đốn con em Bát Kỳ chương trình mà buồn rầu khi, mới từ ngoài cung chơi xong trở về Thừa An tâm tình thập phần hảo.

Nhân thấy tiểu gia hỏa đối bên ngoài hạ tuyết cảm thấy hứng thú, không khỏi hắn tưởng chơi tuyết phía dưới người quản không được, Khang Hi cố ý đem ở người câu ở chính mình bên người.

"Muốn hay không ngủ sẽ?"

Noãn các nội, Khang Hi chuẩn bị xử lý tấu chương trước hỏi trước hắn một câu.

"An An không ngủ nha ~" tiểu gia hỏa lắc đầu.

Khang Hi thấy hắn không nghĩ ngủ, vì thế phân phó người đem từ ngoài cung mang về tới tượng đất đưa cho hắn chơi.

Ngoài điện tuyết còn ở bay lả tả ngầm cái không ngừng, trên nóc nhà đã tích ra một tầng hơi mỏng màu trắng.

Noãn các nội, Khang Hi ngồi ở long án sau thần sắc chuyên chú mà phê duyệt trước mặt tấu chương.

Long án thượng đồ vật không ít, bất quá nhất mắt sáng vẫn là cắm ở ống đựng bút thượng một con tiểu tượng đất.

Cách đó không xa giường nệm thượng, Thừa An đang ngồi ở mặt trên, trước mặt bãi càng nhiều tượng đất.

Tiểu gia hỏa một đám cầm lấy trước mặt tượng đất, trong miệng còn ở nhỏ giọng nói: "Này y Đát ca, này y nhị ca......"

Hắn đem mỗi cái tượng đất đều cầm lấy tới xem một lần sau, lại lần nữa cầm lấy Dận Thì cái kia tượng đất, nhẹ nhàng đong đưa nói: "Đát ca y An An hôi nha ~"

Nói xong hắn lại cầm lấy Dận Nhưng cái kia tượng đất: "Nhị ca y An An hải y đát cung điện nha ~"

Thừa An đem hai cái tượng đất đong đưa vài cái buông sau, lại cầm lấy Dận Chỉ tượng đất: "Tam ca......"

Tiểu gia hỏa đong đưa trong tay tượng đất nỗ lực hồi tưởng lên, nhất thời lại nhớ không nổi tam ca đáp ứng quá chính mình cái gì.

Hắn thanh âm nho nhỏ, canh giữ ở một bên Lưu Tài đám người cũng nghe không thấy cụ thể đang nói cái gì, chỉ cảm thấy tiểu chủ tử như vậy lấy tượng đất chính mình chơi đùa bộ dáng thoạt nhìn ngoan ngoãn lại thảo hỉ.

Thừa An cầm tượng đất hồi ức một hồi các ca ca đã từng nhận lời quá sự tình sau, lại bắt đầu cầm tượng đất bắt chước khởi các ca ca ngày thường sẽ đối chính mình lời nói.

"Tiểu miêu y sao kêu nha?"

"Tiểu miêu y dạng kêu, miêu ô miêu ô ~"

"Tứ ca nói phi y chớ động nha ~"

"Đát ca sẽ hôi nha, y dạng hôi ~"

Bởi vì dận nga mang hảo đầu, tiểu gia hỏa ngày thường chơi tượng đất khi thích một tay một cái cầm loạn đánh, đánh đến tượng đất thiếu cánh tay thiếu chân.

Nhưng trước mặt này đó là a mã cùng ca ca tượng đất, hắn lại luyến tiếc lộng hư, cho nên chỉ lấy nói chuyện, ngẫu nhiên sờ một chút đều là nhẹ nhàng.

Mùa đông vốn chính là thích hợp ngủ mùa, tiểu gia hỏa cầm tượng đất tự tiêu khiển sau khi, không bao lâu liền chậm rãi bò đến giường nệm thượng, chờ ngủ khi hai tay còn phân biệt bắt lấy Dận Nhưng cùng Dận Chân tượng đất.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ