CHƯƠNG 61

188 8 0
                                    

Sáng tỏ dưới ánh trăng, Tử Cấm Thành nội rất nhiều cung điện đèn đều đã tắt, chỉ có cá biệt địa phương còn sáng lên, tỷ như Hàm An Cung Dận Nhưng tẩm điện nội.

Dận Nhưng lại niệm xong một tờ thư sau cúi đầu, thấy dựa vào chính mình trong lòng ngực tiểu gia hỏa còn mở to đen lúng liếng hai mắt không khỏi hỏi: "Còn không vây sao?"

Thừa An lắc đầu sau đột nhiên đối hắn nói: "Mã ma bệnh nha, a mã bệnh nha, y uống đau khổ đát dược nha......"

Dận Nhưng không nghĩ tới hắn sẽ nói cái này, duỗi tay sờ sờ hắn mềm mại khuôn mặt nhỏ, ngữ khí không tự giác phóng nhẹ: "Kia Thừa An nhưng ngàn vạn không cần sinh bệnh, nếu không cũng muốn uống dược."

Ở sinh lão bệnh tử trước mặt, mặt khác tựa hồ đều trở nên không quan trọng lên, Dận Nhưng từ Thái Hậu tư cập nhà mình Hoàng A Mã, đè ở đáy lòng chỗ sâu nhất về điểm này oán giận bỗng nhiên chậm rãi biến đạm.

Có lẽ hiện tại cũng không tồi......

Dận Nhưng nhìn trong lòng ngực tổng lệnh người cảm thấy ấm áp tiểu gia hỏa, cảm thấy quãng đời còn lại liền như vậy xem hắn chậm rãi lớn lên giống như cũng không xấu, đến nỗi bên, hắn đã không muốn lại tưởng.

"Ân." Tiểu gia hỏa gật gật đầu sau tiếp tục nói, "A mã, mã ma y không bệnh nha!"

"Hảo, mọi người đều không sinh bệnh." Dận Nhưng nhìn hắn thanh triệt hai mắt, đáy lòng nói không nên lời mềm mại.

Này sẽ đã không còn sớm, Dận Nhưng đem trong tay thư buông liền bắt đầu hống hắn đi vào giấc ngủ.

"Nhị ca mệt mỏi, Thừa An nằm xuống tới tốt không?"

Tiểu gia hỏa nghe được hắn nói lập tức ngoan ngoãn ở trên giường nằm xuống, tay nhỏ còn nỗ lực đem chăn kéo tới cấp chính mình cái hảo.

Thật ngoan.

Dận Nhưng ở trong lòng khen một câu, ý bảo gác đêm người đem giường màn rơi xuống sau duỗi tay nhẹ nhàng vỗ bên cạnh tiểu gia hỏa.

Tuy rằng còn chưa tới mùa đông, nhưng này sẽ ôm cái ấm hô hô tiểu gia hỏa ngủ đã rất thoải mái, không bao lâu bị hống người còn chưa ngủ, Dận Nhưng đã tiên tiến đi vào giấc mộng hương.

Cảm giác được trên người vỗ vỗ đột nhiên đình chỉ, còn chưa ngủ Thừa An mở mắt ra hơi hơi quay đầu, phát hiện ca ca giống như đã ngủ sau cũng không ầm ĩ, mà là nâng lên chính mình tiểu thủ thủ ở chính mình ngực nhẹ nhàng vỗ.

Hắn như vậy chính mình hống chính mình, không bao lâu thật đúng là đem chính mình cấp hống ngủ rồi, trên giường thực mau truyền đến huynh đệ hai người vững vàng tiếng hít thở.

Ngày kế.

Dận Nhưng tỉnh lại liền đối thượng một trương ngoan ngoãn gương mặt tươi cười, vi lăng qua đi mới phản ứng lại đây, xoa hắn đầu nói: "Thừa An sớm như vậy liền tỉnh?"

"Nhị ca ~"

Tiểu gia hỏa kỳ thật cũng vừa tỉnh không bao lâu, tỉnh lại sau nhìn đến bên cạnh là nhị ca, cảm giác thực mới lạ.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ