Khang Hi cái gọi là mang Thừa An đi ra ngoài chơi, trên thực tế là dẫn hắn đi Sướng Xuân Viên.
Sướng Xuân Viên là Khang Hi nam lưu động tới sau tu sửa một tòa lâm viên, cảnh sắc thanh u, từ tu sửa hảo sau, hắn mỗi năm đều sẽ qua đi cư trú.
Biết Thừa An thích ca ca, Khang Hi còn cố ý đem mấy đứa con trai đều mang lại đây.
Kể từ đó, nhưng thật ra phương tiện Dận Chỉ, Dận Chân bọn họ thấy Thừa An.
Sướng Xuân Viên không riêng cảnh sắc tuyệt đẹp, trong rừng càng là rải rác bạch hạc, khổng tước, lộc chờ động vật, Thừa An ở chỗ này chơi đến không cần thật là vui.
Đương nhiên, mọi việc có lợi liền có tệ.
Thừa An thực mau liền phát hiện, ở chỗ này thấy tam ca, tứ ca bọn họ là phương tiện, nhưng như cũ không thấy được đại ca, thậm chí liền nhị ca cũng thấy không.
Ngày này, một chúng a ca lại lại đây xem hắn khi, tiểu gia hỏa liền nhịn không được hỏi: "Đát ca đâu? Nhị ca đâu?"
Nghe được hắn nói, nguyên bản mặt mang tươi cười các a ca đều tạm thời trầm mặc xuống dưới.
Thấy các ca ca không nói lời nào, Thừa An méo mó đầu nhỏ sau nhào vào cách hắn gần nhất dận nga trong lòng ngực nãi thanh nãi khí hỏi: "Đát ca, nhị ca đâu?"
Dận nga là cái tàng không được lời nói, thấy hắn truy vấn liền trực tiếp trả lời: "Bọn họ bị nhốt lại......"
"Dận nga." Tuy rằng hắn nói chính là sự thật, nhưng Dận Tự vẫn là không tán đồng mà đánh gãy hắn nói, cảm thấy không cần thiết ở Thừa An như vậy khi còn nhỏ nói cho đối phương loại này trầm trọng sự tình.
Dận nga nghe vậy đem dư lại nói nuốt trở về, nói sang chuyện khác nói: "Có nhiều như vậy ca ca bồi ngươi còn chưa đủ? Đi đi đi, thập ca mang ngươi câu cá đi."
Sướng Xuân Viên so với hoàng cung vẫn là muốn mát mẻ chút, nếu là ở thủy biên, còn có thể càng mát mẻ.
Thừa An còn có lý giải cái gì là bị nhốt lại liền nghe được hắn nói, tức khắc cảm thấy hứng thú mà ngẩng đầu: "Cá?"
"Đúng vậy, chính là cá." Dận nga khẳng định nói.
Dận Chân nghe được hắn muốn mang Thừa An đi thủy biên chơi, trong lòng không phải thực tán đồng, nhưng nhìn đến tiểu gia hỏa thập phần cảm thấy hứng thú, nghĩ bọn họ như vậy nhiều người tổng không đến mức xem không được cái hài tử, cuối cùng vẫn là chưa nói phủ định nói.
Hắn cũng chưa mở miệng, mặt khác a ca càng sẽ không nói cái gì, vì thế đoàn người liền hướng hồ hoa sen phương hướng đi.
Hôm nay các a ca tới rất đầy đủ hết, trừ bỏ mới 4 tuổi Dận Kỳ dưỡng ở hắn ngạch nương bên người không lại đây, mặt khác Dận Y, Dận Hi, Dận Hỗ ở đọc sách, mặt khác ở Sướng Xuân Viên các a ca cơ bản đến đông đủ.
Đi trước hồ hoa sen trên đường, vui vẻ nhất liền phải số Thừa An, một hồi làm cái này ca ca ôm một cái, một hồi muốn cái kia ôm một cái, ngẫu nhiên chính mình xuống dưới đi một đoạn đường cũng không ngừng nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiksi UmumHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc