CHƯƠNG 118

75 3 0
                                    


Dận Đường khai những cái đó tửu lầu, đều sẽ cho chính mình lưu một gian chuyên chúc nhã gian.

Tiểu gia hỏa không sinh ra trước, đoạt đích chi tranh kịch liệt nhất kia hội, Dận Đường không thiếu cùng Dận Tự, dận nga, Dận Trinh tụ ở nhà mình trong tửu lâu tên là cùng nhau uống rượu, thật là thương thảo các loại "Đại sự".

Cũng bởi vậy, tiến vào nhã gian trung sau Dận Đường dư quang từ Dận Nhưng trên người đảo qua, trong lòng có loại nói không nên lời vi diệu.

Bất quá nghĩ đến đổi làm lúc trước, đừng nói thỉnh Hoàng A Mã đến nhà mình tửu lầu tới dùng bữa, chính là giống mới vừa rồi như vậy còn tính nhẹ nhàng cùng hắn cùng nhau đi ở trên đường cũng là không có khả năng, Dận Đường lại đạm nhiên xuống dưới.

"Thừa An muốn ăn cái gì?"

Bởi vì là nhà mình tửu lầu, Dận Đường đem tiểu gia hỏa phóng tới bên cạnh ghế trên ngồi xuống sau liền theo bản năng cúi đầu hỏi một câu.

Đến nỗi Khang Hi bên kia, có Lương Cửu Công ở thế hắn hướng chưởng quầy gọi món ăn, cũng công đạo các loại chi tiết.

"Ta muốn ăn thầm thì gà, còn có ngọt ngào thịt, còn có cánh gà, cá quế chiên xù......"

Thừa An nghe được ca ca hỏi chính mình muốn ăn cái gì, lập tức lớn tiếng báo ra một đống muốn ăn.

Này đó đồ ăn nhưng thật ra không khó, bất quá đơn nghe được phía trước kia một cái "Thầm thì gà" Dận Đường cũng không dám làm chủ cho hắn thượng, mà là nhìn về phía Khang Hi.

Tiểu gia hỏa chú ý tới hắn ánh mắt từ chính mình trên người dời đi, cũng đi theo quay đầu, thanh âm nháy mắt từ cao đến thấp: "A mã có thể chứ?"

Khang Hi cảm thấy hắn hôm nay ra tới chỉnh thể biểu hiện còn tính không tồi, gật đầu nói: "Có thể, nhưng ngươi điểm đồ ăn đến chính mình ăn xong."

"Ta đây có thể ăn một toàn bộ thầm thì gà sao?" Tiểu gia hỏa phản ứng đầu tiên chính là.

Dận Đường thấy hắn nói lời này khi đôi mắt đều sáng lên tới, cảm thấy hắn tám phần phải thất vọng.

"Ngươi cảm thấy có thể chứ?" Khang Hi ngữ khí nhàn nhạt mà hỏi lại.

Thừa An rất muốn gật đầu nói có thể, nhưng mà đầu điểm đi xuống khi, miệng lại túng: "Ta cảm thấy...... Không thể......"

Khang Hi thấy hắn biết tự giác, bưng lên trong tầm tay trà uống lên.

Cuối cùng đồ ăn thượng bàn khi, đại bộ phận đều là Thừa An thích thái sắc, ngay cả Hồ Lô Kê cũng có một con.

Khang Hi động đũa sau, tiểu gia hỏa lập tức nắm chiếc đũa liền chuẩn bị đi kẹp Hồ Lô Kê.

Liền hắn cặp kia thịt mum múp tay nhỏ, lấy chiếc đũa nhưng thật ra không thành vấn đề, tưởng chính mình kẹp lên một cái đùi gà còn muốn luyện nữa luyện.

Dận Đường duỗi tay dùng chiếc đũa giúp hắn tiếp một phen, Hồ Lô Kê đùi gà mới thành công lọt vào hắn trong chén.

Tiểu gia hỏa nhìn trong chén ánh vàng rực rỡ đùi gà liền nhịn không được cong lên đôi mắt, bất quá chờ khai ăn trước lại phần đỉnh khởi chén hỏi một câu: "A mã ngươi muốn ăn sao?"

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ