CHƯƠNG 153

52 1 0
                                    


Cơm trưa sau khi kết thúc, Thừa An thu được các ca ca tỉ mỉ chuẩn bị lễ vật.

Mặt khác a ca lễ vật còn hảo, thái quá chính là dận nga, thế nhưng tặng hắn một môn loại nhỏ pháo.

Tiểu gia hỏa vốn dĩ liền càng lớn càng nghịch ngợm, Khang Hi hoài nghi dận nga đưa pháo có phải hay không tưởng hắn đem hoàng cung bắn cho rớt.

Đối thượng hắn hơi lạnh tầm mắt, dận nga vội vàng giải thích nói: "Này không phải chân hỏa pháo."

Hắn nói xong, tự mình tiến lên đùa nghịch hai hạ, từ pháo trong miệng bắn ra một đóa hoa.

"Oa ~"

Tiểu gia hỏa chạy tới nhặt lên kia đóa hoa, kinh hỉ mà kêu lên.

Lại nguyên lai, này chỉ là dận nga làm người làm một cái pháo hình dạng món đồ chơi, rốt cuộc chân hỏa pháo nói nhưng làm không được như thế tiểu.

Khang Hi cùng mặt khác các a ca buông tâm khi, tiểu gia hỏa lại đối cái này món đồ chơi pháo thực cảm thấy hứng thú, sờ soạng rõ ràng sau liền chính mình chơi lên.

"A mã mau tiếp được ~"

Tiểu gia hỏa đem pháo khẩu chuyển hướng hắn, triều hắn bắn ra một đóa hoa tươi.

Khang Hi theo bản năng duỗi tay tiếp nhận kia đóa hoa, liền thấy hắn lập tức lại hướng về Dận Thì, Dận Nhưng bọn họ phóng ra lên.

Tiểu gia hỏa cấp đằng trước mấy cái ca ca đưa xong thấy không có hoa, lập tức tỏ vẻ muốn đi Ngự Hoa Viên.

"Ngự Hoa Viên một chút hoa sớm muộn gì phải bị ngươi tai họa xong." Khang Hi nghĩ đến hắn ngày thường liền rất thích ở Ngự Hoa Viên trích hoa, giơ trong tay hoa chi nhẹ nhàng gõ hắn một chút.

"Mới sẽ không, có như vậy dùng nhiều đâu!"

Tiểu gia hỏa đại khái biết hôm nay là chính mình sinh nhật, hắn sẽ không thật sinh khí, nói xong liền lôi kéo hắn tay hướng Ngự Hoa Viên phương hướng đi.

Đến Ngự Hoa Viên sau, ở Khang Hi dung túng hạ, tiểu gia hỏa dùng pháo cho mỗi cái ca ca đều đưa một đóa hoa mới cảm thấy mỹ mãn mà tạm thời buông cái này món đồ chơi mới.

Không chơi pháo, hắn liền bắt đầu ở Ngự Hoa Viên chạy lên, không riêng chính mình chạy, còn lôi kéo Dận Kỳ bọn họ cùng nhau chạy.

Khang Hi không cái kia tinh lực đi theo, tìm cái đình ngồi xuống sau ý bảo Dận Thì bọn họ xem trọng hắn.

Một lát sau, Khang Hi ngồi ở trong đình uống trà, tiểu gia hỏa lại là lôi kéo các ca ca ở phụ cận chơi khởi "Sờ người mù" trò chơi tới.

Bên ngoài địa phương đại, nhưng không thể so trong nhà dễ dàng như vậy tìm, cướp bịt kín đôi mắt tiểu gia hỏa ở phụ cận sờ soạng nửa ngày cũng chưa tìm được một cái ca ca.

Khang Hi nhẹ nhấp một miệng trà, mới vừa buông trong tay chung trà liền nhìn đến hắn thật cẩn thận mà đi vào trong đình, chậm rãi sờ đến chính mình phụ cận.

"Ân?" Tiểu gia hỏa sờ đến một cái không ghế đá khi ngừng một chút, nghiêng lỗ tai nghe một hồi liền theo Khang Hi nơi vị trí sờ qua đi.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ