CHƯƠNG 59

217 7 0
                                    


Dận Chân này đàn a ca mỗi người năng lực đều không tầm thường, khi bọn hắn hợp tác lên khi, cát lễ phụ tử hiển nhiên là chạy trời không khỏi nắng.

Phía trước cát lễ bị người buộc tội khi Khang Hi còn cho hắn biện giải cơ hội, lần này chứng cứ vô cùng xác thực, Khang Hi tự nhiên lại sẽ không lại nhẹ tha cho hắn.

Lấy cát lễ phụ tử chịu tội, bị phán thu sau hỏi trảm đều là nhẹ.

Cả triều văn võ vốn đang cảm thấy Hoàng Thượng gần nhất mấy năm nay tính tình hơi chút mềm mại một ít, bởi vậy đều có điều lơi lỏng, chờ nhìn đến hắn không chút nào nương tay xử trí cát lễ phụ tử sau trong lòng đều là nhảy dựng.

Phát hiện Hoàng Thượng vẫn là cái kia Hoàng Thượng, thật động khởi tay tới liền sẽ không khoan dung, nhưng thật ra làm các đại thần đều cảnh giác rất nhiều, hành sự không dám quá mức.

Rốt cuộc nhân gia cát lễ tốt xấu còn có cái mẹ ruột là hoàng đế nhũ mẫu chi nhất, có tầng này quan hệ đều giữ không nổi hắn, kia bọn họ vẫn là kiềm chế điểm tương đối hảo.

Khang Hi tự nhiên cũng nhận thấy được xử trí xong cát lễ sau trong triều có không khí một chỉnh cảm giác, tức khắc ở trong lòng cười lạnh một tiếng, cảm thấy đối này đó thần tử nhóm quả nhiên liền không thể quá khoan dung.

Một hồi mưa thu một hồi hàn.

Thời tiết bắt đầu biến lãnh sau, Thừa An một lần nữa mặc vào hắn âu yếm Long Vĩ Y.

Thác Dận Chân phúc, tiểu gia hỏa Long Vĩ Y lại có tân đa dạng, tỷ như đỉnh đầu mũ choàng càng thêm tinh xảo, thoạt nhìn tựa như một cái long đầu, cái đuôi tiêm bộ phận cũng từ vải dệt bỏ thêm vào đổi thành mềm mại mao mao, sờ lên xúc cảm thập phần hảo.

Sướng Xuân Viên bất luận chủ tử vẫn là nô tài, nhìn đến ăn mặc Long Vĩ Y tiểu gia hỏa khi đều nhịn không được lộ ra mềm mại tươi cười, có loại nhìn đến hắn tâm tình liền biến tốt cảm giác.

Ngày này, Khang Hi hạ triều sau không có gì sự yêu cầu cùng đại thần thương nghị, dứt khoát làm người đem tấu chương mang về thanh khê phòng sách xử lý.

Hắn mới vừa bước vào đại môn, liền nhìn đến Thừa An ôm cái tiểu cái cuốc ra bên ngoài chạy.

"Nào đi?" Khang Hi thấy hắn trực tiếp từ chính mình bên cạnh chạy qua, bay nhanh duỗi tay bắt lấy hắn đỉnh đầu long giác.

Thấy bị hắn bắt lấy, Thừa An lúc này mới thành thật mà xoay người, dương gương mặt tươi cười kêu: "A mã ~"

"Ngươi từ đâu ra cái cuốc?" Khang Hi nhìn đến trong tay hắn thu nhỏ lại bản cái cuốc không khỏi quét về phía mặt sau Lưu Tài.

Lưu Tài chạy nhanh quỳ xuống giải thích nói: "Hồi bẩm vạn tuế gia, đây là đôn quận vương đưa cho tiểu a ca."

Lại nguyên lai, phía trước Thừa An tổng hướng vô dật trai phụ cận đồng ruộng bên kia tìm Dận Thì, Dận Nhưng khi, vô tình nhìn đến có người dùng cái cuốc làm cỏ, tức khắc liền ghi nhớ cái này công cụ.

Ngày nọ dận nga lại đây xem hắn, thấy hắn nhắc tới cái cuốc, ở Công Bộ thực phương tiện phân phó người làm một ít đồ vật dận nga khiến cho người cho hắn làm đem tiểu cái cuốc.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ