Ở Hàm An Cung uống lên tràng rượu phát tiết cảm xúc, lại bị Thừa An vô hình an ủi sau, Dận Thì không lại đóng cửa không ra, không hai ngày lại vào cung vấn an tiểu gia hỏa.
Thừa An nhìn đến Đát ca nói chuyện giữ lời, vui vẻ vô cùng.
"Đát ca ~"
Dận Thì thấy hắn hưng phấn chạy đến chính mình trước mặt, vừa mới chuẩn bị khom lưng đem người bế lên tới, ai ngờ hắn giây tiếp theo lại xoay người trở về chạy.
Hắn hơi hơi nhướng mày, tầm mắt đuổi theo tiểu gia hỏa qua đi, liền thấy tiểu gia hỏa ôm một cái bầu rượu lại chạy tới: "Đát ca xem nha ~"
"Ngươi từ đâu ra rượu?" Dận Thì theo bản năng nói.
Bất quá chờ tiểu gia hỏa đến gần, Dận Thì lại không ngửi được mùi rượu, tức khắc đoán được hẳn là cho hắn chơi bầu rượu.
"Đát ca đi, uống rượu nha ~" Thừa An hoảng trong tay bầu rượu nãi thanh nãi khí mà tiếp đón hắn.
Dận Thì cùng hắn đi vào giường La Hán ngồi hạ, liền thấy trên bàn còn có cùng trong tay hắn bầu rượu thành bộ chén rượu.
Bầu rượu khẳng định là không rượu, nhưng lại trang thủy, tiểu gia hỏa ở hắn dưới sự trợ giúp bị ôm đến giường La Hán thượng, lập tức đem trên chân giày đá rơi xuống, ngay sau đó đứng hướng chén rượu đảo "Rượu".
Dận Thì xem hắn đều mau đảo sái ra tới, hảo tâm duỗi tay đem chén rượu bưng lên tới để sát vào miệng bình.
"Hảo nha!" Thừa An khen ngược hai ly rượu sau đem bầu rượu buông xuống, bưng lên trong đó một con cái ly nói, "Đát ca làm nha ~"
Dận Thì nâng chén cùng hắn khẽ chạm một chút, thói quen tính đem ly trung thủy uống một hơi cạn sạch sau, cảm thấy chính mình lớn hơn ngọ chạy đến trong cung tới bồi hắn uống nước chơi, cũng là nhàn.
Tưởng là như vậy tưởng, chờ tiểu gia hỏa một lần nữa thế hắn mãn tiếp nước khi, Dận Thì cũng không cự tuyệt, chỉ cho là bồi hắn chơi.
"Ha......"
Đừng nói, riêng là nhìn tiểu gia hỏa bưng chén nước bắt chước uống rượu tư thái, còn rung đùi đắc ý mà phát ra rượu sau than thở, Dận Thì cảm giác còn rất có ý tứ.
Dận Thì tửu lượng không tồi, nếu là thật rượu, hắn có thể ấn đàn uống, cho dù là trà, hắn cũng có thể uống cái nửa hồ, nhưng đổi thành không mùi vị bạch thủy, kia thật là uống nhiều mấy chén liền không nghĩ lại uống.
"Đát ca làm nha ~" thiên tiểu gia hỏa thấy hắn chỉ uống một cái miệng nhỏ còn nhắc nhở nói.
Dận Thì rất muốn nói làm hắn đổi ly thật rượu tới, bất quá cuối cùng vẫn là nhịn xuống, lại lần nữa đem trong tay thủy uống một hơi cạn sạch.
Đang ở lúc này, Dận Tự, Dận Đường, dận nga ba người cầm tay mà đến.
Dận Thì buông chén rượu dư quang liền quét đến bọn họ, liền nói ngay: "Các ngươi tới vừa lúc, mau tới bồi Thừa An uống...... Rượu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficción GeneralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc