Thừa An nghiêng đầu nhìn Dận Chân sau khi, bỗng nhiên bỏ qua trong tay dùng tơ vàng biên thành tiểu cầu triều hắn bò qua đi.
Bảo tọa phía trên Khang Hi còn đang nói chuyện, Lương Cửu Công cũng không dễ đi động, phát hiện hắn lại bắt đầu bò dậy, cấp canh giữ ở cạnh cửa tiểu thái giám đưa mắt ra hiệu.
Nhưng mà lúc này đây Thừa An nhưng không lại hướng cửa bò, mà là thẳng đến Dận Chân phương hướng mà đi.
Hắn đảo không phải nhận ra đối phương là hắn tứ ca, mà là mạc danh cảm thấy Dận Chân thoạt nhìn thực thân cận, không tự giác đã bị hấp dẫn.
Dận Chân đang ở chuyên chú nghe Khang Hi phân phó, thẳng đến vạt áo truyền đến kéo túm động tĩnh mới theo bản năng cúi đầu.
Thừa An bò đến hắn bên chân sau liền túm hắn vạt áo tưởng đứng lên, nhưng mà vạt áo là mềm cũng không tốt mượn lực, thử hai lần cũng chưa thành công.
Thấy hắn nhìn qua, Thừa An không lại chính mình nỗ lực, mà là giơ lên gương mặt tươi cười triều hắn mở ra đôi tay.
Dận Chân mặt lạnh vương thanh danh cũng không phải là đến không, ngày thường một ít đại thần không dám hướng hắn bên người thấu cũng liền thôi, đó là trong phủ hắn mấy cái a ca ở trước mặt hắn cũng rất có vài phần nơm nớp lo sợ.
Này hội kiến hắn một chút không sợ chính mình thò qua tới, còn cười đến như vậy vui vẻ, Dận Chân cảm thấy hắn lá gan nhưng thật ra rất đại.
Bất quá nghĩ đến cũng là, luận khởi uy nghi ai có thể so đến quá Hoàng A Mã, hắn ở Hoàng A Mã bên người đều như thế tự tại, thậm chí đem Ngự Thư Phòng trở thành chơi đùa địa phương, có thể thấy được liền không phải cái nhát gan tính cách.
Dận Chân nghĩ này đó có không khi, giơ tay đợi một hồi Thừa An đã mất đi kiên nhẫn, vì thế tự lực cánh sinh mà ôm hắn chân ý đồ hướng lên trên bò.
Mềm mại tiểu thân mình bổ nhào vào trên đùi xúc cảm làm Dận Chân cả kinh thân thể cứng đờ, ngay sau đó thấy hắn thân thể run run rẩy rẩy đứng không vững bộ dáng, nhất thời bất chấp mặt khác, chạy nhanh khom lưng đem hắn bế lên tới.
Hắn ôm hài tử động tác so với lúc trước ở lễ tắm ba ngày thượng dận nga cũng hảo không đến nào đi, động tác tiểu tâm trung lộ ra vài phần cứng đờ.
Dận Chân trạm vị trí tương đối dựa trước, có long án chống đỡ, ngay từ đầu Khang Hi thật đúng là không chú ý tới Thừa An bò đến hắn kia đi, thẳng đến Thừa An bị bế lên tới mới phản ứng lại đây.
"Thừa An như thế nào chạy đến ngươi tứ ca kia đi?" Chính sự mới vừa rồi cũng nói được không sai biệt lắm, Khang Hi thấy như vậy một màn sau ngữ khí tương đối nhẹ nhàng.
"Nhi thần thất lễ." Tuy rằng là chính hắn thò qua tới, nhưng ở Ngự Thư Phòng loại địa phương này ôm hài tử Dận Chân tổng cảm thấy có chút không thích hợp.
"Hắn là ngươi đệ đệ, gì nói thất lễ." Khang Hi không thèm để ý mà khoát tay, nhìn hắn ôm hài tử khi cứng đờ bộ dáng còn cảm thấy rất thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc