Cái này kêu chuyện gì......
Dận Trinh nhìn xem trong lòng ngực đệ đệ nhìn nhìn lại trước mặt canh trứng, bỗng nhiên liền hối hận khởi vừa rồi không sớm một chút rời đi.
Nhưng mà Thừa An lại không biết nhà mình mười bốn ca trong lòng ý tưởng, ngược lại còn rất nhạc a, dương gương mặt tươi cười triều hắn há mồm: "A......"
Phấn điêu ngọc trác nãi oa oa hé miệng chờ đầu uy bộ dáng miễn bàn nhiều đáng yêu, đây cũng là Khang Hi ngay từ đầu chỉ là xem người khác uy, sau lại dứt khoát chính mình tiếp nhận nguyên nhân.
Tuy rằng ở chung thời gian không dài, nhưng Dận Trinh còn rất thích cái này đệ đệ, nhìn đến hắn dáng vẻ này, ở trong lòng thở dài sau, một tay đem hắn ôm ổn một cái tay khác đi lấy cái muỗng.
Nhìn ra được hắn là thật không kinh nghiệm, cầm lấy cái muỗng liền đào tràn đầy một đại muỗng canh trứng, một bên hướng Thừa An bên miệng đưa một bên sái.
Mắt thấy canh trứng từ cái muỗng thượng ra bên ngoài sái, nguyên bản há mồm chờ ăn Thừa An chạy nhanh chủ động thò lại gần "A ô" một ngụm.
Cái muỗng canh trứng thật sự quá vẹn toàn, người khác cái miệng nhỏ cũng tiểu, một ngụm căn bản ăn không hết, thiên Dận Trinh cái này không kinh nghiệm nhìn đến hắn đã ăn đến miệng, không chờ hắn nuốt xuống đi liền nâng lên cái muỗng đem dư lại toàn uy đi vào.
May Thừa An không phải bình thường tiểu hài tử, phối hợp mồm to nuốt mới không bị hắn nghẹn.
Này còn chưa tính, kế tiếp Dận Trinh tiếp tục đầu uy khi không phải uy đến quá nhanh làm hắn ăn gian nan, chính là lực đạo không nắm chắc hảo đụng vào hắn miệng, canh trứng biên uy biên sái càng là không thể tránh né.
Thừa An đây là lần đầu tiên phát hiện, ăn một bữa cơm nguyên lai có thể như vậy gian nan.
Khó khăn có ca ca bồi hắn ăn cơm, hắn còn rất vui vẻ, vốn là tưởng nhịn một chút, nhưng chờ đến bị cái muỗng đụng vào hàm răng khi, hắn thật sự là nhịn không được.
"A mã......"
Khang Hi nhìn như đang chuyên tâm dùng bữa, trên thực tế dư quang nhưng vẫn ở hai cái nhi tử trên người, đương nhìn đến Dận Trinh uy đệ nhất muỗng khi hắn liền thiếu chút nữa tưởng mở miệng, bất quá cuối cùng vẫn là nhịn xuống.
Này hội kiến tiểu nhi tử vươn tay nhỏ kêu chính mình, hắn ở trong lòng hừ nhẹ một tiếng, thầm nghĩ: Mới vừa rồi còn miệng đầy ca ca, này sẽ nhưng thật ra nhớ tới a mã tới......
Tưởng là như vậy tưởng, nhưng nhìn đến bị chính mình dưỡng đến hảo hảo tiểu nhi tử bị uy thành một trương miêu mặt, Khang Hi vẫn là làm không được thờ ơ.
"Như vậy đại người, liền cái hài tử đều uy không tốt." Khang Hi dứt lời, duỗi tay đem tiểu nhi tử tiếp trở về.
Chờ ở một bên Lương Cửu Công thấy vậy, thập phần có ánh mắt mà đệ khối vắt khô khăn ướt qua đi.
Khang Hi tiếp nhận khăn ướt thế tiểu nhi tử lau khô miệng sau, thuận tiện giúp hắn đem trên người cũng xoa xoa.
Rốt cuộc nhận thấy được uy cơm loại sự tình này vẫn là a mã tương đối đáng tin cậy Thừa An ngoan ngoãn ngẩng đầu lên, đen lúng liếng trong hai mắt lộ ra tràn đầy ỷ lại, xem đến vốn đang có điểm bực hắn Khang Hi tức khắc liền mềm lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Narrativa generaleHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc