Hoằng Trú thật cũng không phải không bị người uy quá cơm, trên thực tế mặc dù hắn đã tám tuổi, y tới duỗi tay, cơm tới há mồm cũng là thái độ bình thường, chỉ là lúc ấy không có gì dư thừa cảm giác.
Nhưng này sẽ bị tuy rằng bối phận đại, nhưng so với chính mình tiểu vài tuổi tiểu thúc thúc uy cơm, Hoằng Trú trong lòng ngượng ngùng cực kỳ, thậm chí quyết định về sau không bao giờ muốn người khác uy.
"Ngươi đi uy tứ ca." Lại bị bách ăn luôn hắn nhét vào bên miệng một ngụm sau khi ăn xong, Hoằng Trú hạ giọng nói.
Thừa An nghe được hắn nói, phản ứng đầu tiên không phải xem hoằng lịch, mà là nhìn về phía Dận Chân.
"Ta là nói ta tứ ca!" Hoằng Trú thấy hắn nhìn nhà mình a mã, chạy nhanh đem hắn lực chú ý kéo trở về.
Hắn câu này âm lượng không khống chế tốt, làm bên cạnh hoằng lịch nghe thấy, đang nghĩ ngợi tới hắn nói chính mình lúc nào, liền thấy tiểu thúc thúc đổi đôi đũa kẹp lên một khối thăn bò đưa lại đây.
Hảo ngươi cái Hoằng Trú!
Hoằng các đời hắn bên kia trừng liếc mắt một cái sau, nâng lên chính mình chén đũa che ở trước mặt uyển chuyển cự tuyệt.
Chiếc đũa thượng năm màu thăn bò tản mát ra mê người mùi hương, mặc dù Thừa An đã ăn no, ngửi được cái này mùi hương vẫn là có chút thèm, thấy tiểu cháu trai không ăn, vì thế liền tưởng hướng chính mình trong miệng đưa.
Dận Chân mới vừa rồi xem hắn một hai phải uy nhà mình nhi tử khi không quản, này hội kiến hắn đều ăn no còn tưởng lại đến hai khẩu, tức khắc ho nhẹ một tiếng.
Hoằng lịch nghe được thanh âm ngẩng đầu, minh bạch nhà mình a mã ý tứ sau, mang theo vài phần bất đắc dĩ mà đuổi ở tiểu gia hỏa phía trước ăn luôn kia khẩu thăn bò.
Ân?
Thừa An chớp chớp mắt, chờ phản ứng lại đây là tiểu cháu trai ăn luôn, lập tức lại kẹp một chiếc đũa uy qua đi, trong miệng còn nói: "Ăn nhiều một chút, trường cao cao ~"
Hoằng lịch nhìn trước mặt cái này còn không có chính mình cao tiểu thúc thúc, dư quang nhìn về phía nhà mình a mã cùng hoàng mã pháp, hy vọng có thể tới cá nhân quản quản hắn, nhưng mà cũng không có.
Đến nỗi Hoằng Trú, khó khăn họa thủy đông dẫn, hắn này sẽ hận không thể đem mặt vùi vào trong chén.
Tiểu gia hỏa một hai phải uy cháu trai còn chưa tính, lại còn nhìn chằm chằm vào bàn thăn bò kẹp, chờ đến này đốn cơm trưa kết thúc, hoằng lịch cảm giác trong khoảng thời gian ngắn hắn không bao giờ muốn ăn món này.
"Tứ ca An An uy tiểu cháu trai ăn cơm!"
Dận Chân thấy hắn còn chạy đến chính mình trước mặt tranh công, dư quang đảo qua nhà mình đã ăn đến mặt vô biểu tình nhi tử, che lại lương tâm khen nói: "Thừa An có đương trưởng bối phong phạm."
Được đến khích lệ tiểu gia hỏa tức khắc dựa vào trên người hắn cười rộ lên.
Chỉ có hoằng lịch, thấy a mã thế nhưng còn khen hắn, đáy mắt ẩn ẩn lộ ra vài phần u oán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficção GeralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc