"Cho nên ngươi lần sau có dám hay không như vậy chạy loạn?" Khang Hi mượn cơ hội giáo dục hắn.
Tiểu gia hỏa ngẩng mặt nói: "Ta lại không có chạy loạn!"
"Đều chạy đến đại Anh Quốc đi còn không gọi chạy loạn?"
"Ta lại không phải cố ý, hơn nữa ta mang theo ca ca." Tiểu gia hỏa nghĩ đến ở đại không liệt liệt nhật tử tuy rằng cơm có chút khó ăn, nhưng tốt xấu không có giống Brook giống nhau đói bụng, ngữ khí thậm chí có điểm tiểu đắc ý.
Khang Hi duỗi tay niết một phen hắn mặt, nhắc nhở hắn lần sau không được chính mình chạy loạn.
Hắn đảo không phải không có việc gì làm bỗng nhiên nhớ tới cùng tiểu gia hỏa lôi chuyện cũ, mà là cảm thấy gần nhất tiểu gia hỏa biến long số lần ở dần dần tăng nhiều, lo lắng hắn ngày nào đó chính mình lại bay loạn.
Tiểu gia hỏa ngoan ngoãn bảo đảm chính mình không bay loạn sau, Khang Hi mới rốt cuộc buông tha hắn.
Mà Brook thu thập sạch sẽ cũng lấp đầy bụng, liền bắt đầu ý đồ hướng Thừa An trước mặt thấu, nhưng tiểu gia hỏa vẫn luôn cùng Khang Hi ở bên nhau, hắn hiển nhiên không cái kia cơ hội, chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo đi tìm dận nga.
Dận nga đối Brook quan cảm cũng không tệ lắm, rốt cuộc lúc trước ở đại Anh Quốc khi hắn một câu tiếng nước ngoài đều nghe không hiểu, sẽ nói Hán ngữ Brook ở lúc ấy vẫn là rất làm hắn cảm thấy thân thiết.
"Các ngươi thật sự đều là long sao?" Brook hiếu kỳ nói.
So với hai năm trước, hắn Hán ngữ rõ ràng càng tốt một ít, thậm chí còn hỏi thăm rõ ràng cái gì là long.
Dận nga nghe được hắn nói vi lăng một chút, không khẳng định cũng không phủ định, mà là hỏi ngược lại: "Vì sao nói như vậy?"
"Các ngươi rời đi khi......" Brook ngữ khí lược hiện kích động mà miêu tả bọn họ rời đi sau Luân Đôn phát sinh hết thảy.
Ngày ấy, tiểu gia hỏa một cái đuôi ném phi kia mấy cái tìm tra người nước ngoài liền trực tiếp mang theo ca ca hướng Đại Thanh phương hướng bay đi.
Bởi vì muốn phán đoán phương hướng, cho nên ở Dận Đường nhắc nhở hạ hắn không dám phi quá nhanh, liền dẫn tới ở hắn bay đến bầu trời sau kia đoạn thời gian, Luân Đôn nội người nước ngoài chỉ cần ngẩng đầu đều có thể nhìn đến bầu trời cái kia quái vật khổng lồ.
Mặc dù người nước ngoài nhóm cũng không nhận thức long, nhưng kia đạo kim sắc thân ảnh vẫn là làm bọn hắn tâm sinh chấn động, thậm chí có rất nhiều người quỳ xuống tới quỳ bái, cảm thấy đây là thần tích buông xuống.
Dận nga nghe được Brook miêu tả, biết được đám kia người nước ngoài thế nhưng liền long đều không quen biết, cảm thấy bọn họ không kiến thức đồng thời, còn rất vì bọn họ đại kinh tiểu quái mà cảm thấy sung sướng.
"Sau đó đâu?"
"Lúc ấy toàn bộ Luân Đôn đều ở nghị luận chuyện này, thậm chí dần dần lan tràn đến toàn bộ đại Anh Quốc, rất nhiều người đều bắt đầu tìm kiếm khởi cái này thần tích......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc