Thẳng đến tiến vào bên trong xe ngựa khi Thừa An còn ở ra bên ngoài xem, làm Dận Tự không khỏi sờ sờ hắn đầu.
Nếu nói phía trước Dận Tự hoài nghi là dụng tâm kín đáo người dẫn đường hắn ở Hoàng A Mã trước mặt nhắc tới đại ca, lúc này nhìn đến hắn đối đại ca như thế lưu luyến không rời, nhưng thật ra có điểm tin tưởng có lẽ tới tìm đại ca thật là xuất từ hắn bổn ý.
Đặc biệt là nghĩ đến lúc trước tiểu gia hỏa lần đầu tiên thấy bọn họ huynh đệ mấy cái khi cũng thập phần nhiệt tình, theo sau còn đi Hàm An Cung xem nhị ca.
Như vậy ngẫm lại Dận Tự đột nhiên phát hiện, tiểu gia hỏa tựa hồ trời sinh liền đối bọn họ này đó các huynh trưởng ôm có cực đại hảo cảm.
Đây là vì sao đâu?
Dận Tự có chút nghi hoặc, bất quá nhìn trong lòng ngực liền lời nói đều còn nói không rõ ràng lắm tiểu gia hỏa, hắn cuối cùng vẫn là không hỏi.
"Nhìn xem đại ca cho ngươi chuẩn bị cái gì." Thấy xe ngựa đã bắt đầu triều hồi cung phương hướng điều khiển, trong lòng ngực tiểu gia hỏa lại vẫn là có điểm không vui, Dận Tự mở miệng dời đi hắn lực chú ý.
Nghe được hắn nói, Thừa An quả nhiên đem tầm mắt rơi xuống chính mình trên tay.
Tinh xảo tiểu phương hộp thượng có cái tiểu đồng khấu, hắn dùng tay nhỏ bát vài cái sau mới đưa hộp mở ra, lộ ra bên trong ngọc ban chỉ.
Bên trong xe ngựa ánh sáng không bằng bên ngoài, đó là như thế kia cái ngọc ban chỉ như cũ lộ ra vài phần oánh nhuận ánh sáng.
Thừa An gặp qua a mã cùng các huynh trưởng mang nhẫn ban chỉ bộ dáng, duỗi tay đem nhẫn ban chỉ lấy ra tới sau trực tiếp hướng chính mình ngón tay thượng bộ.
Liền hắn kia ngón út đầu tự nhiên là căng không dậy nổi ngọc ban chỉ, nhưng mà chính hắn nhìn còn rất nhạc a, một bên cười một bên đem vài căn ngón tay đều nhét vào nhẫn ban chỉ.
Dận Tự mỉm cười nhìn hắn, duỗi tay đem tạm thời không cần phải hộp lấy ra phóng tới trên bàn.
Trong cung.
Mắt thấy cơm trưa thời gian đều đã qua đi người lại còn không có trở về, Khang Hi không khỏi bỏ qua trong tay nhìn đến một nửa sổ con: "Thật sự là vừa ra đi tâm liền dã."
Thừa An ở trong cung khi, Khang Hi ngẫu nhiên vội lên ban ngày nhìn không tới hắn cũng còn hảo, nhưng này sẽ hắn ra cung đi, nghĩ đến hắn tuổi tác, đó là có Dận Tự cùng thị vệ cùng đi Khang Hi vẫn là có chút không an tâm.
Lương Cửu Công nhìn ra hắn lo lắng, tiến lên một bước nói: "Không bằng nô tài phái người đi thúc giục thúc giục?"
Khang Hi đang muốn gật đầu, bỗng nhiên nghe được ngoài điện truyền đến quen thuộc thanh âm ——
"A mã!"
Thấy hắn còn biết trở về, Khang Hi không tiếng động thầm hừ một tiếng sau, cầm lấy vừa rồi không thấy xong sổ con cúi đầu tiếp tục thoạt nhìn.
Đến, xem ra là không cần thúc giục.
Lương Cửu Công lui về nguyên lai vị trí, dư quang nhìn thấy vạn tuế gia này sẽ chuyên chú tư thái trong lòng lại là có điểm muốn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Aktuelle LiteraturHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc