CHƯƠNG 114

105 4 0
                                    


Bất quá Khang Hi hưởng thụ về hưởng thụ, chờ từ trong tay hắn tiếp nhận quả vải khi, lại còn không có quên hỏi: "Ngươi hôm nay ăn mấy viên quả vải?"

Thừa An nghe được lời này, nguyên bản đặt ở trước người tay nhỏ lập tức bối đến phía sau, trợ thủ đắc lực nắm ở bên nhau không dám hé răng.

"Ăn nhiều mấy viên?" Khang Hi thấy vậy đổi cái hỏi pháp.

Tiểu gia hỏa ngước mắt liếc hắn một cái, lúc này mới vươn một ngón tay nhỏ giọng nói: "Một viên......"

Thấy hắn thành thật công đạo, lại xem ở trong tay kia hai viên quả vải phân thượng, Khang Hi cuối cùng chỉ nhắc nhở hắn lần sau không được ăn nhiều.

Tiểu gia hỏa thấy hắn không sinh khí, lập tức liền thả lỏng lại, ghé vào hắn đầu gối đầu hỏi: "A mã, vì cái gì có người có thể ăn 300 quả vải đâu?"

Đối với đã có thể đếm tới trăm vị số tiểu gia hỏa tới nói, 300 nhưng quá nhiều, hắn chỉ là ngẫm lại có thể ăn như vậy nhiều quả vải liền nhịn không được hâm mộ.

"Ai có thể ăn 300 viên......" Khang Hi lên tiếng đến một nửa, trong đầu đã tự động căn cứ "Quả vải", "300" liên tưởng đến, "Ngươi là nói ' ngày đạm quả vải 300 viên ' câu này thơ?"

"Đúng rồi ~"

Khang Hi thấy hắn gật đầu, bật cười nói: "300 chỉ là ' hư chỉ ', biểu đạt thi nhân đối quả vải yêu thích, cũng không tỏ vẻ hắn thật ăn 300 viên."

Tiểu gia hỏa hiểu biết gật gật đầu, ngay sau đó tầm mắt dừng ở trong tay hắn quả vải thượng: "A mã không ăn sao?"

"Ngươi muốn ăn chờ ngày mai lại nói." Khang Hi nào nghe không ra hắn nói ngoại chi ý, nói xong không đợi Lương Cửu Công đám người tiến lên hầu hạ, chính mình tùy tay lột ra hắn cấp kia hai viên quả vải ăn luôn.

Quả vải đối với Khang Hi tới nói thật không tính cái gì hiếm lạ vật, bất quá đại khái này hai viên quả vải bao hàm nhi tử hiếu tâm, hắn ăn lên cảm giác phá lệ ngọt thanh ngon miệng.

Về tối hôm qua mộng, Khang Hi trong lòng nói bất quá là giấc mộng mà thôi, nhưng trên thực tế nào có như vậy đạm nhiên, phía trước vào triều sớm khi biểu tình đều không tự giác lộ ra điểm lãnh, làm cá biệt lại tưởng nhắc lại lập trữ việc đại thần cũng không dám nói chuyện.

Này sẽ cùng tiểu gia hỏa nói chuyện phiếm hai câu, lại ăn luôn hắn cấp quả vải, Khang Hi tâm tình cuối cùng thả lỏng lại, cúi đầu hỏi: "Có nghĩ đi du hồ?"

Lại nói tiếp, rõ ràng Sướng Xuân Viên bên này có như vậy đại một cái hồ, nhưng từ lần trước tiểu gia hỏa cùng dận nga du hồ cuối cùng biến mất, hắn liền rốt cuộc không du quá hồ, chủ yếu không ai dám dẫn hắn đi.

Này sẽ nghe được a mã nói dẫn hắn du hồ, tiểu gia hỏa cao hứng đến thiếu chút nữa không nhảy dựng lên: "Muốn đi!"

Ly giữa trưa còn có một hồi, bất quá bên ngoài ánh mặt trời đã rất nóng rực, thẳng đến đi được tới bên hồ, cảm thụ được mặt hồ thổi qua tới phong mới mát mẻ một ít.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ