CHƯƠNG 45

238 8 0
                                    


"Ngươi thế nhưng còn biết lộc như thế nào kêu." Dận nga nghe được tiểu gia hỏa phát ra thanh âm sau cười duỗi tay đi sờ hắn mặt.

Thừa An tuổi còn nhỏ, trong thanh âm mang theo hài tử đặc có non nớt cùng thanh thúy, bắt chước khởi lộc minh thanh thập phần giống.

Dận Tự nghe được cũng không tự giác lộ ra tươi cười: "Hắn hẳn là đi qua Ngự Hoa Viên lộc uyển."

"Tứ ca xem ô ô ~" tiểu gia hỏa nắm lên sừng hươu quay đầu nói.

Dận Chân thấy hắn thích chính mình chuẩn bị này đó, trong lòng tự nhiên là cao hứng, tiếp nhận tới giáo nói: "Đây là sừng hươu."

"Ô ngao." Tiểu gia hỏa đi theo nói.

Dận Chân đảo cũng không chấp nhất với dạy hắn học được "Sừng hươu" nói như thế nào, thuận miệng giáo một lần sau thấy hắn có hứng thú, tuy rằng không lại thế hắn thay quần áo, lại là giúp hắn đem sừng hươu mang lên.

Bạch bạch nộn nộn tiểu gia hỏa mặc cái gì đều sẽ không làm người cảm thấy kỳ quái, ngược lại đáng yêu đến nhân tâm đều mau hóa rớt.

Nhìn đến hắn oai đầu nhỏ duỗi tay đi sờ đầu thượng sừng hươu, dận nga thật sự là có chút chịu không nổi, không khỏi đối Dận Tự nói: "Bát ca ngươi thay ta cho hắn làm bức họa đi!"

Tiểu gia hỏa bộ dáng này thật sự quá làm cho người ta thích, hắn nghĩ ôm trở về là không quá khả năng, vẽ ra tới nói tốt xấu có thể treo ở trong phủ mỗi ngày xem.

Dận Tự lần trước liền họa quá một bức Thừa An xuyên Long Vĩ Y họa, nghe vậy lập tức làm người chuẩn bị giấy và bút mực.

"Giúp ta cũng họa hai trương." Dận Trinh nhìn đến sau cũng đi theo nói.

Dận Đường cảm thấy này họa có thể có, vì thế cũng đi theo phụ họa.

Dận Tự chính mình còn tưởng lưu một trương, thấy bọn họ đều mở miệng muốn, cảm thấy thời gian sợ là không đủ dùng, bởi vậy nói: "Không bằng các ngươi cùng ta cùng nhau họa?"

Thân là a ca, vẽ tranh bọn họ khẳng định đều là sẽ, khác nhau chỉ là họa đến được không mà thôi.

Dận Đường, dận nga, Dận Trinh ba cái không muốn chính mình động thủ, nhưng thật ra Dận Chân cảm thấy dùng họa tác đem tiểu gia hỏa xuyên chính mình thiết kế xiêm y bộ dáng bảo lưu lại tới nhưng thật ra không tồi, vì thế cũng đi theo động thủ.

Bắt đầu vẽ tranh trước, Dận Chân thuận tay đem Thừa An trên đầu sừng hươu đổi thành cùng trên người xiêm y nhất trí tai mèo.

Dận Trinh đại khái cũng là phát hiện Dận Tự một người khả năng họa bất quá tới, khó được chủ động tiến đến Dận Chân cái này một mẹ đẻ ra huynh trưởng trước mặt: "Tứ ca ngươi giúp ta cũng họa một bức bái."

Dận Chân đã đề bút bắt đầu chuyên tâm vẽ tranh, bởi vậy không có để ý đến hắn.

Hắn không mở miệng Dận Trinh coi như hắn cam chịu, còn giả mô giả thức mà hỗ trợ ma hai hạ mặc.

Giường La Hán thượng, Thừa An vốn đang ở một hồi lay phía sau cái đuôi, một hồi vuốt trên đầu lỗ tai, chờ phát hiện ca ca đều đứng dậy rời đi sau, lập tức đứng lên: "Ca ca nha ~"

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ