CHƯƠNG 40

260 7 0
                                    


Thừa An lại tắc một ngụm dưa lê tiến trong miệng sau, dư quang bỗng nhiên chú ý tới các ca ca trong tay chén.

Hắn cũng là ánh mắt hảo, thế nhưng nhìn đến các ca ca chén thượng phát ra mơ hồ bạch khí, lập tức cắn trong miệng dưa lê đứng lên.

Dận nga nhìn đến hắn đột nhiên lại đây, phản ứng có chút quá độ mà giơ lên trong tay đá bào.

Thấy hắn như vậy thiếu kiên nhẫn, Dận Đường không khỏi khẽ lắc đầu.

Quả nhiên, dận nga này một trốn, lập tức gợi lên Thừa An lòng hiếu kỳ, lập tức liền duỗi tay hướng trên người hắn bò.

Dận nga cũng không có khả năng đem người đẩy xuống, cuối cùng vẫn là bị hắn phát hiện đá bào bí mật.

"A......" Thừa An dùng tay nhỏ sờ một chút, phát hiện ca ca chén lạnh lạnh, lập tức mở ra cái miệng nhỏ chờ đầu uy.

Dận nga nào dám cho hắn ăn đá bào, chỉ vào bàn lùn thượng hắn chén nói: "Ngươi trong chén cũng có, nghe lời, ăn chính ngươi."

Tiểu gia hỏa đỡ dận nga bả vai ở hắn trên đùi đứng lên, nhìn đến hắn trong chén cùng chính mình không giống nhau, lập tức liền ôm hắn cánh tay nói: "An An muốn ăn nha ~"

Hắn nếu là có thể ăn nói không cần hắn mở miệng dận nga liền cho hắn, vấn đề là không thể.

"Thập ca trong chén không thể ăn, ngươi ngoan, ăn chính mình." Dận nga nói xong ý bảo người trước lại đây tiếp đi chính mình trong tay đá bào, ngay sau đó đem trong lòng ngực tiểu gia hỏa từ trong lòng ngực ôm đi xuống thả lại hắn ghế nhỏ thượng.

Thừa An ngồi trở lại tới sau gương mặt hơi hơi cố lấy, tựa hồ không rất cao hứng.

"Tới ăn khối dưa lê." Dận nga làm hắn ngồi xong sau, bưng lên hắn chén nhỏ đầu uy lên.

Nhìn đến đưa đến bên miệng dưa lê, tiểu gia hỏa vẫn là hé miệng ngao ô một ngụm ăn xong, bất quá ăn xong sau hắn liền lại lần nữa đứng dậy chạy đến một cái khác ca ca bên người.

Dận Tự nhìn đến hắn đến phía chính mình, đem đá bào bưng lên tới nói: "Thừa An ngoan, cái này ngươi còn không thể ăn."

"An An muốn ăn nha." Thừa An ghé vào hắn đầu gối ngẩng khuôn mặt nhỏ nói.

Tiểu gia hỏa đỉnh đầu mang long giác mũ choàng tuy rằng hái xuống, nhưng phía sau còn kéo một con rồng cái đuôi, mở to tròn xoe hai tròng mắt chờ mong mà nhìn người khi, bị hắn ba ba nhìn người thật sự rất khó cự tuyệt.

Dận Tự đem tầm mắt từ hắn khuôn mặt nhỏ thượng dời đi, lúc này mới có thể ngạnh hạ tâm địa cự tuyệt hắn.

Thừa An chưa từ bỏ ý định ở hắn bên người rải sẽ kiều sau, chỉ có thể thất vọng mà lại đổi một cái ca ca.

Dận Đường ngồi ở Dận Tự bên cạnh, đoán được tiểu gia hỏa cũng tới tìm hắn, ở hắn lại đây khi liền bay nhanh từ chính mình trong chén xoa khởi một khối mật đào nhét vào trong miệng hắn: "Đã cho ngươi ăn qua, hồi chính mình vị trí đi thôi."

Trên thực tế này khối mật đào là từ Thừa An trong chén lấy lại đây, ở hắn trong chén quá một chuyến sau lại bị uy tiến Thừa An trong miệng.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ