CHƯƠNG 86

162 6 0
                                    


Ở quả dại Lâm tướng ngộ khi, trừ Thừa An ngoại, người cùng hùng hai bên đều có bị dọa đến.

Dận nga, Nhã Lăng Thái đám người đột nhiên nhìn đến lớn như vậy một đầu hùng bị dọa đến thực bình thường, hùng cũng bị dọa đến lại là bởi vì từ Thừa An trên người nhận thấy được hôm qua kia cổ lệnh nó sợ hãi hơi thở.

Nó lập tức liền muốn chạy, lại bị tiểu gia hỏa một tiếng nãi khí "Hư hừng hực" cấp sợ tới mức không dám động, cuối cùng bị tiểu gia hỏa cấp mang về tới.

Ngay từ đầu dận nga còn lo lắng này đầu hùng sẽ bạo khởi đả thương người, thấy nó một đường ngoan đến giống chỉ miêu giống nhau đi theo Thừa An bên cạnh, lúc này mới yên lòng.

Lúc này hắn hướng Khang Hi hồi xong lời nói, nhịn không được nhiều lời một câu: "Hoàng A Mã không cần lo lắng, này hùng ở Thừa An trước mặt như chuột thấy miêu."

Khang Hi thấy hắn đem Thừa An so sánh miêu, liếc hắn liếc mắt một cái sau nói: "Ngươi nào có điểm đương huynh trưởng bộ dáng." Thế nhưng còn dám dẫn hắn đi bắt hùng!

Dận nga nghe ra hắn lời nói ngoại chi ý cảm thấy chính mình thực oan uổng, rốt cuộc gặp được hùng hắn cũng không nghĩ, muốn trách chỉ có thể quái này đầu mật gấu tử tiểu, chạy cũng không dám chạy.

May kia đầu hùng không biết hắn trong lòng ý tưởng, nếu không khẳng định so với hắn còn ủy khuất.

Khang Hi huấn xong dận nga lại cúi đầu nhìn về phía trong lòng ngực tiểu gia hỏa: "Ngươi đem này đầu hùng mang về ý đồ đến dục như thế nào?"

Tiểu gia hỏa nơi nào sẽ tưởng nhiều như vậy, chính là vừa lúc nhìn đến, lại thấy này đầu hư hừng hực hôm nay một chút đều không hung, lại còn có thực nghe chính mình nói, cảm thấy hảo chơi liền mang về tới.

Thấy hắn chớp đôi mắt không nói lời nào, Khang Hi vỗ nhẹ một chút hắn đầu nhỏ sau làm người trước đem này đầu hùng dẫn đi nhốt lại.

Thừa An thấy Hoàng A Mã có chút không cao hứng, tự nhiên không dám phản đối.

Này đầu hùng mới vừa bị mang về tới còn có điểm sợ hãi, đặc biệt là nhớ lại bị long khí uy áp sợ hãi khi, bất quá chờ phát hiện ở chỗ này có ăn có uống cũng không ai thương tổn nó, dần dần yên lòng.

Có một đầu hùng ngoan ngoãn đương bồi chơi vẫn là rất có ý tứ, không hai ngày Thừa An liền thích thượng cùng nó cùng nhau chơi cảm giác.

Buổi sáng hôm nay ánh mặt trời vừa lúc, ngự trướng cách đó không xa trên cỏ, một đầu hùng quỳ rạp trên mặt đất, nhậm Thừa An đem nó phía sau lưng đương tiểu sơn bò.

Tiểu gia hỏa bò mệt mỏi liền trực tiếp ở nó trên lưng nằm xuống tới, so cái gì giường rộng gối êm đều phải thoải mái.

Dận Chân đám người lại đây khi liền nhìn đến hắn nhắm mắt lại tranh ở hùng trên lưng còn thảnh thơi hoảng chân nhỏ tư thái, trong mắt đều lộ ra một chút ý cười.

Dận nga lặng lẽ tới gần tưởng hù dọa hắn một chút, lại bị phía dưới hùng không tiếng động nhe răng phản hù dọa trở về.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ