CHƯƠNG 99

86 3 0
                                    


Trăm phúc cắn cầu sau lập tức phe phẩy cái đuôi xoay người, đem cầu giao cho Thừa An trên tay.

"Trăm phúc thật lợi hại!"

Tiểu gia hỏa nhận được cầu cười đến mi mắt cong cong, ngay sau đó lại giơ tay đem cầu quăng ra ngoài.

"Tiểu thúc thúc ngươi đừng chạy, trăm phúc sẽ chính mình ngậm trở về!" Hoằng Trú mới vừa hoãn một hơi liền thấy hắn lại đi theo trăm phúc mặt sau chạy lên, chạy nhanh biên truy biên kêu.

Hoằng lịch đã không nghĩ lại chạy, nhưng nghĩ đến mới vừa rồi a mã công đạo hắn chăm sóc hảo tiểu thúc thúc, chỉ có thể tiếp tục theo sau.

Trong đình.

Khang Hi lại ở bàn cờ thượng rơi xuống một tử sau, quay đầu liền thấy nơi xa ba cái hài tử chơi đến chính vui vẻ, trong mắt lộ ra điểm ý cười: "Bọn họ chơi đến nhưng thật ra hảo."

Dận Chân nghe vậy cũng đi theo xem qua đi, liền thấy tiểu gia hỏa mang theo trăm phúc ở phía trước chạy, nhà mình hai cái nhi tử truy ở phía sau.

Đổi làm thường lui tới nhìn đến nhi tử như vậy, hắn không thiếu được muốn huấn một câu không quy củ, lúc này lại bởi vì bọn họ là ở bồi tiểu gia hỏa chơi mà khoan dung rất nhiều.

Phụ tử hai người lại phân biệt rơi xuống mấy tử sau, Khang Hi thuận miệng cùng hắn liêu lên, dò hỏi hoằng lịch, Hoằng Trú đọc sách tình huống.

Dận Chân cũng không có quá mức thế nhà mình nhi tử khiêm tốn, mà là có một nói một, có hai nói hai.

Hai cái nhi tử tuy nói là cùng năm, nhưng so sánh với tới hoằng lịch tính cách càng ổn trọng, đọc sách cũng càng tốt một ít.

Phụ tử bên này đề tài hạ màn khi, cách đó không xa, Thừa An rốt cuộc không hề đuổi theo trăm phúc mặt sau chạy, mà là tại chỗ ngồi xổm xuống nhéo nó móng vuốt chơi.

Hoằng Trú thấy hắn rốt cuộc không chạy, thừa dịp cầu trên mặt đất khi, chạy nhanh trộm ném vào bên cạnh trong bụi cỏ.

"Trăm phúc như thế nào không gọi nha?" Tiểu gia hỏa ngẩng mặt hỏi.

Hoằng lịch nói: "Trăm phúc sẽ không gọi bậy."

Nuôi trong nhà cẩu, tầm thường tự nhiên sẽ không hướng người gọi bậy gọi.

Hoằng Trú nhìn ra tiểu gia hỏa muốn nghe cẩu kêu, ngồi xổm trăm phúc trước mặt trêu đùa lên.

"Gâu gâu ——"

Trăm phúc dù sao cũng là săn thú khuyển, mặc dù không cố tình, kêu lên khi thanh âm vẫn là lộ ra điểm hung.

Tiểu gia hỏa nhưng thật ra không bị dọa đến, ngược lại cười rộ lên: "Cẩu cẩu gâu gâu kêu."

Hắn cười xong, đối với trăm phúc bắt chước lên: "Uông ô uông ô ~"

So với trăm phúc, hắn nghe tới quá mềm, đảo như là chó con tiếng kêu.

Trăm phúc nghe được hắn tiếng kêu, lập tức đi theo kêu lên, trong lúc nhất thời phụ cận đều là "Gâu gâu", "Uông ô" tiếng kêu.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ