CHƯƠNG 6

248 7 0
                                    

Ung Thân Vương phủ.

Thấy nhà mình gia tiến cung lâu như vậy mới trở về, tứ phúc tấn không thiếu được quan tâm một câu.

Dận Chân nhàn nhạt nói: "Không có việc gì."

Nghe vậy tứ phúc tấn cũng không hỏi nhiều, tự mình thế hắn đổ ly trà sau tầm mắt ngừng ở hắn bên hông: "Gia ngài ngọc bội đâu?"

Dận Chân theo bản năng rũ mắt nhìn lướt qua, lúc này mới nhớ tới chính mình đem ngọc bội dừng ở Càn Thanh cung không lấy về tới.

Có thể tùy thân đeo tự nhiên là hắn yêu thích ngọc bội, đúng là bởi vì như thế tứ phúc tấn mới có thể hỏi nhiều một câu.

"Đưa cho Thừa An." Dận Chân nghĩ nếu không mang về tới, tiện lợi làm cho hắn lễ gặp mặt.

Tứ phúc tấn suy tư một chút sau mới phản ứng lại đây, hắn trong miệng "Thừa An" là trong cung mới sinh ra không bao lâu tiểu a ca.

Nghĩ đến mấy tháng trước ở lễ tắm ba ngày thượng nhìn thấy bạch bạch nộn nộn tiểu a ca, nàng không khỏi hỏi nhiều vài câu.

Dận Chân nghĩ cái kia ái cười đệ đệ, thuận miệng cùng nàng nói vài câu, còn nhắc tới hắn sẽ gọi người.

"Thừa An không phải mới hơn sáu tháng? Đã sẽ gọi người?" Tứ phúc tấn có chút kinh ngạc.

Dận Chân nói: "Chỉ biết kêu gia cùng Hoàng A Mã."

Hắn ngữ khí như cũ nhàn nhạt, nhưng tứ phúc tấn lại nghe ra hắn tâm tình hẳn là không tồi, vì thế nói: "Xem ra Thừa An cùng gia nhưng thật ra rất thân cận."

"Hắn còn nhỏ, nơi nào có thể nhìn ra được tới cái gì." Dận Chân nghĩ đến hắn tuổi tác, cảm thấy chờ hắn lại đại điểm cũng không tất nhớ rõ chính mình cái này bị hắn cái thứ nhất kêu huynh trưởng.

Cũng không trách hắn làm này suy đoán, bọn họ tuy là huynh đệ, gặp mặt cơ hội lại là thiếu đến đáng thương, đối phương tuổi lại như vậy tiểu, chờ lại lớn một chút khi hắn bên người sớm đã có cùng tuổi bạn chơi cùng.

Dận Chân lắc đầu, đem trong đầu thiên chân gương mặt tươi cười diêu tán sau ngược lại hướng nhà mình phúc tấn dò hỏi gần nhất trong phủ tình huống.

Hắn ý tưởng rất bình tĩnh cũng thực phù hợp lẽ thường, rốt cuộc trong cung còn có hai cái năm tuổi một cái ba tuổi tiểu a ca, ngày thường cơ bản không gặp mặt cơ hội, hắn liền bọn họ trông như thế nào đều không nhớ rõ.

Nhưng lúc này đây Dận Chân lại là đã đoán sai, bởi vì mấy ngày sau hắn liền lại gặp được Thừa An, lại còn có không ngừng một lần.

Đến nỗi nguyên nhân sao, này sẽ đã bắt đầu mùa đông, Thừa An một cái kính chỉ vào bên ngoài muốn tìm ca ca, không dám làm hắn ở bên ngoài lâu đãi miễn cho chịu đông lạnh Khang Hi chỉ có thể giúp hắn đem ca ca đi tìm tới.

Bởi vì Thừa An trong miệng luôn là ca ca ca ca kêu, Khang Hi gần đây xem Dận Chân đều có điểm không vừa mắt, hắn tới thỉnh an khi cũng chưa cấp sắc mặt tốt.

Dận Chân phát hiện về sau trong lòng không khỏi có chút bồn chồn, chờ quan sát ra nguyên nhân mới ám tùng một hơi, đồng thời cảm thấy Hoàng A Mã thật sự là......

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ