CHƯƠNG 126

61 3 0
                                    


Các a ca nhìn tiểu gia hỏa chính mình chơi đến khá tốt, tựa hồ cũng không cần cái kia niết tượng đất dạy hắn, dứt khoát bỏ tiền đem cái này sạp mua tới.

Lớn hơn tiết, nếu có thể ai đều càng nguyện ý trở về bồi bồi người trong nhà, niết tượng đất quán chủ thu được có thể mua chính mình vài cái sạp đều dư dả tiền sau, vô cùng cao hứng mà rời đi.

Chờ hắn đi rồi, Dận Nhưng bọn họ vây quanh tiểu gia hỏa ngồi xuống, cười hỏi: "Thừa An chuẩn bị niết cái gì?"

Tiểu gia hỏa đã hứng thú bừng bừng mà dùng tay xoa ra tới mấy cái viên cầu, nghe được lời này, trực tiếp lấy sạp thượng xiên tre đem viên cầu mặc vào tới nói: "Xem, hồ lô ngào đường ~"

"Ta còn tưởng rằng là nguyên tiêu." Dận Kỳ cười nói.

Dận Tự vừa rồi cũng là như vậy cho rằng, rốt cuộc tiểu gia hỏa xoa còn rất viên.

Theo sau tiểu gia hỏa mới thật sự nhéo lên nguyên tiêu tới, còn đem chính mình đỉnh đầu mũ hái xuống đương chén trang nguyên tiêu.

"Ca ca ăn ~"

Các a ca phối hợp mà bồi hắn giả ăn một hồi bùn nguyên tiêu sau, tiểu gia hỏa buông mũ lại bắt đầu xoa viên.

Dận Chỉ thấy vậy không khỏi hỏi: "Cái này viên lại là cái gì?"

"Là ta đầu nha ~"

Tiểu gia hỏa nãi thanh nãi khí nói vừa ra, dận nga lập tức thế hắn phi phi hai tiếng nói: "Đồng ngôn vô kỵ đồng ngôn vô kỵ......"

"Ta muốn niết một cái An An, lại niết a mã cùng ca ca!" Thừa An ngửa đầu nói cho bọn họ.

Nghe được hắn nói, các a ca liếc nhau, có loại vừa rồi không nên nhanh như vậy đem niết tượng đất đuổi đi cảm giác.

Bọn họ cảm giác là chính xác, bởi vì tiểu gia hỏa nặn ra tới tượng đất, cùng hắn lúc trước họa người quả thực có liều mạng, một cái viên chính là đầu, lại một cái viên chính là thân thể, lại xoa mấy cái trường điều chính là tay chân.

Dận Đào nhược nhược nói: "Nếu không ta phái người đem cái kia niết tượng đất tìm trở về?"

"Tính, làm chính hắn chơi đi." Dận Chỉ thấy hắn chơi đến rất vui vẻ, ngẫm lại cảm thấy không cái kia tất yếu.

"Ca ca xem, đây là ta, là An An ~"

Tiểu gia hỏa mới vừa giơ lên niết tốt tượng đất khi, một cái thoạt nhìn so với hắn còn nhỏ một chút hài tử đột nhiên chạy tới.

Dận Thì bọn họ ngay từ đầu còn tưởng rằng cái này tiểu hài tử là nghĩ tới tới mua tượng đất, đang chuẩn bị nói cho hắn nơi này không bán tượng đất khi, liền thấy hắn đột nhiên oa oa khóc lớn lên.

Tiểu gia hỏa bị cái này xa lạ tiểu hài tử tiếng khóc chấn đến, đôi mắt đều theo bản năng trợn tròn lên, cũng hướng Dận Nhưng bên người nhích lại gần.

Đúng lúc này, một người nam nhân bồi gương mặt tươi cười chạy tới, biên xin lỗi biên đem đứa bé kia bế lên tới, che lại hắn miệng hung nói: "Không được khóc!"

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ