Huyền nhưng cũng không có thật ngủ, bất quá phát hiện Huyền Thì động tác bị chặn lại, liền không cố ý trợn mắt xem hắn.
Cách đó không xa, huyền nga truyền âm cấp huyền đường nói: "Ngươi xem, đại ca lại ăn mệt......"
Hắn ngữ khí lộ ra ý cười, hiển nhiên là đối này thích nghe ngóng.
Huyền đường còn không có đáp lời, Huyền Thì lộ ra khó chịu thanh âm trước truyền tới: "Huyền nga ngươi có phải hay không tưởng thảo đánh?"
"Đại ca ngươi như thế nào nghe lén ta nói chuyện!" Huyền nga lập tức trả lời.
Huyền Thì thấy hắn nói chính mình nói bậy bị bắt được không biết tỉnh lại, còn một bộ tự trách mình bộ dáng, đứng dậy muốn đối hắn động thủ.
"Ngươi khi dễ ta tính cái gì bản lĩnh, có bản lĩnh cùng nhị ca đánh đi!"
Đổi làm ở Thanh triều khi huyền nga khẳng định liền túng, nhưng ở Long tộc, hắn chẳng sợ đấu không lại Huyền Thì, nhưng hình rồng kháng đánh, Huyền Thì cũng không làm gì được hắn, cho nên thập phần có dũng khí mà gọi nhịp.
Hơn nữa hắn không phải đơn thuần gọi nhịp, còn hy vọng Huyền Thì thật tìm huyền nhưng đi ra ngoài đánh một trận, như vậy chính mình là có thể nhân cơ hội chiếm cứ tiểu gia hỏa bên người vị trí.
Huyền Thì lại không ngốc, nào nhìn không ra hắn về điểm này tiểu tâm tư, trực tiếp phất tay dùng pháp lực đem huyền nga đánh bay đi ra ngoài.
"Huyền Thì ngươi thật quá đáng, thế nhưng tiếp đón đều không đánh một tiếng liền động thủ!" Huyền nga một lần nữa bay trở về chính mình vị trí thượng căm tức nhìn hắn.
Huyền Thì thấy hắn nói được cùng chính mình chào hỏi qua hắn là có thể tránh thoát giống nhau, ném ra "Ồn ào" hai chữ sau lại lần nữa đem hắn đánh bay đi ra ngoài.
"Ngươi......" Huyền nga tức giận đến tưởng đánh trả, nhưng một phương diện bận tâm hắn bên cạnh còn nằm Thừa An, về phương diện khác biết chính mình đánh không lại hắn, cuối cùng tức giận hừ một tiếng nói, "Chờ Thừa An lên ta nói cho hắn ngươi đánh ta!"
Huyền Thì thấy hắn như vậy "Có tiền đồ", đều lười đến lại tiếp tục thu thập hắn.
Còn lại Long Thái Tử xem xong này ra náo nhiệt, đáy mắt đều mang theo điểm ý cười.
Kế tiếp, bọn họ liền truyền âm nói chuyện phiếm đều đình chỉ, trong điện hoàn toàn an tĩnh lại.
Ngày kế.
Tiểu gia hỏa tỉnh lại khi, theo bản năng ở ca ca trong lòng ngực cọ một hồi lâu mới mở mắt ra ngồi dậy.
Lấy hắn vì trung tâm một vòng ngoại, nằm mãn trên thực tế chỉ là nhắm mắt dưỡng thần, cũng không có chân chính đi vào giấc ngủ Long Thái Tử nhóm.
Tiểu gia hỏa tỉnh quá thần tới nhìn đến các ca ca đều ở chính mình bên cạnh, cười đến đôi mắt cùng miệng cùng nhau cong lên tới.
Ca ca nha ~
Cho rằng các ca ca còn ở ngủ tiểu gia hỏa không có ầm ĩ, mà là trước cúi đầu nhìn xem hai bên trái phải ca ca, thân mật mà dùng tay nhỏ sờ sờ bọn họ mặt sau, lại tiếp tục hướng mặt khác ca ca trước mặt bò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiction généraleHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc