CHƯƠNG 43

227 8 0
                                    


"Ai ca xem An An cái đuôi nha ~" tiểu gia hỏa ở các ca ca dưới sự trợ giúp đổi hảo Long Vĩ Y sau, đứng ở giường La Hán thượng đong đưa chính mình cái đuôi nhỏ, trên đỉnh đầu long giác cũng đi theo nhẹ động lên.

Dận Nhưng vẫn là đầu một hồi nhìn đến hắn xuyên Long Vĩ Y, nhìn đến hắn phía sau đong đưa cái đuôi nhỏ còn có đỉnh đầu long giác, trên mặt không tự giác lộ ra ý cười.

"Lại đây." Dận Nhưng giang hai tay, chờ tiểu gia hỏa nhảy đến chính mình trước mặt khi nhẹ nhàng đem người ôm ở trong ngực, duỗi tay sờ sờ hắn đỉnh đầu long giác.

Lần trước hắn đi Hàm An Cung nói Dận Thì túm rớt hắn cái đuôi khi Dận Nhưng liền tưởng tượng một chút hắn có cái đuôi hình ảnh, này sẽ chân chính nhìn đến, tức khắc cảm thấy chính mình tưởng tượng ra tới bộ dáng xa không bằng bản nhân thảo hỉ.

Thừa An ngoan ngoãn mặc hắn sờ hai hạ long giác sau, ở hắn muốn đi chạm vào long cái đuôi khi lại là lập tức đem cái đuôi ôm đến trước ngực.

Không trách hài tử như vậy cảnh giác, chỉ có thể nói đều là Dận Thì phía trước tạo nghiệt.

Dận Nhưng sờ soạng cái không sau liền thấy hắn gắt gao đem cái đuôi ôm ở chính mình trong lòng ngực, không khỏi cười rộ lên: "Như vậy bảo bối?"

"Cái đuôi sẽ ê a ~" Thừa An ôm lấy chính mình cái đuôi nãi thanh nãi khí nói cho hắn.

Đoán được hắn là nói cái đuôi sẽ rớt, Dận Nhưng nói: "Yên tâm, không phải tất cả mọi người giống Dận Thì giống nhau lỗ mãng, nhẹ nhàng chạm vào một chút sẽ không rớt."

Trải qua lần trước ở Hàm An Cung giao lưu, Thừa An đã biết hắn trong miệng "Dận Thì" là chỉ Đát ca.

Nghe được hắn nói, tiểu gia hỏa cúi đầu nhìn xem chính mình trong lòng ngực cái đuôi, ngay sau đó giơ cái đuôi tiêm nói: "Ai ca nhẹ nhàng đát."

Dận Nhưng cũng không phải nhất định phải sờ hắn cái đuôi, bất quá thấy hắn đưa lại đây, vẫn là nhẹ nhàng chạm vào một chút.

Rõ ràng là điều giả cái đuôi, nhưng mà ở hắn sờ lên khi, ôm cái đuôi tiểu gia hỏa lại là cười rộ lên, giống như thật bị đụng tới chính mình cái đuôi tiêm thượng ngứa chỗ giống nhau.

Nhìn đến hắn gương mặt tươi cười, Dận Nhưng khóe môi cũng đi theo cong lên tới.

Bên cạnh, Dận Tự dùng dư quang nhìn chính mình vị này nhị ca, chỉ cảm thấy hồi lâu chưa thấy qua hắn như vậy nhẹ nhàng tươi cười.

Thái Tử tự nhiên là ưu tú, đã từng hắn là cỡ nào khí phách hăng hái, năm tuổi liền bạn giá đi cảnh sơn săn bắn, tám tuổi ngộ dã thú nhiễu giá, trực tiếp đem dã thú bắn chết, dẫn tới Hoàng A Mã mặt rồng đại duyệt, mười ba tuổi khi vì mãn hán đại thần dạy học...... Cũng không biết từ khi nào bắt đầu, hắn trở nên càng ngày càng nôn nóng, Hoàng A Mã đối thái độ của hắn cũng bắt đầu thay đổi.

Đúng là bởi vì phát hiện Thái Tử địa vị có thể bị dao động, Dận Tự mới có thể sinh ra dã tâm, muốn làm Hoàng A Mã nhìn xem, chính mình đứa con trai này cũng không so Thái Tử kém, chỉ là không nghĩ tới......

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ