Dận Tự ba người rời đi Càn Thanh cung sau lưng bước mới chậm lại, dận nga quay đầu nhìn thoáng qua sau, vỗ ngực nói: "Cửu ca ta cùng ngươi nói, lần sau lúc đi cũng không thể đình, bằng không cũng đừng muốn chạy."
Hắn này hoàn toàn là kinh nghiệm lời tuyên bố, rốt cuộc trước vài lần lại đây khi, kia thật là phàm là động tác chậm một chút đều sẽ bị Thừa An dính thượng, một hồi lâu mới có thể rời đi.
Dận Đường này sẽ trên đùi còn tàn lưu mới vừa rồi kia mềm mụp xúc cảm, nghe vậy thuận miệng hỏi: "Hắn thường xuyên như vậy?"
Dận nga sau khi gật đầu nói: "Không có biện pháp, hắn quá thích ta, mỗi lần tới đều không cho đi."
"Liền ngươi." Dận Đường nghiêng hắn liếc mắt một cái, cảm thấy Thừa An cái kia nãi oa oa thích rõ ràng là chính mình, nếu không như thế nào sẽ vừa thấy mặt liền kêu "Ca ca" còn muốn chính mình ôm, vừa rồi còn dán chính mình không cho đi.
"Ta làm sao vậy?" Dận nga đại khái là từ vẻ mặt của hắn nhìn ra hắn ý tưởng, liền nói ngay, "Đừng tưởng rằng Thừa An vừa rồi ôm ngươi chính là thích ngươi, đó là ngươi đi quá chậm hắn chỉ có thể ôm lấy ngươi, phía trước mỗi lần ta phải đi khi, hắn nào thứ không phải ' ca ca ca ca ' kêu cái không ngừng, hận không thể đi theo ta cùng nhau đi."
Nói thật, phàm là Thừa An không phải dưỡng ở Càn Thanh cung, như vậy ngoan ngoãn dính người đệ đệ hắn thật đúng là muốn mang hồi phủ dưỡng chút thời gian.
Dận nga nói xong thấy Dận Đường vẻ mặt không cho là đúng, quay đầu nói: "Bát ca ngươi nói, Thừa An có phải hay không cùng ta nhất thân?"
Dận Tự hảo tính tình ứng thanh, bất quá trong lòng lại cảm thấy Thừa An cùng chính mình quan hệ không thể so hắn kém.
Huynh đệ ba người vừa nói vừa từ trong cung rời đi, bên kia, Ung Thân Vương phủ ——
"Nghe nói gần nhất ngươi cùng Bát đệ bọn họ hướng Càn Thanh cung chạy trốn rất cần, chính là có chuyện gì?" Tam a ca Dận Chỉ tới cửa cùng Dận Chân hàn huyên vài câu sau liền trực tiếp tiến vào chính đề.
Từ đại a ca cùng Thái Tử sôi nổi xuống ngựa sau, ở phế Thái Tử việc trung không chiếm được cái gì tốt Dận Chỉ có chút bị dọa đến, nguyên bản về điểm này dã tâm cũng phai nhạt không ít, từ trước hai năm bắt đầu liền chuyên tâm đi vội biên thư sự.
Gần nhất hắn đầu tiên là nghe nói Dận Chân thường xuyên hướng Càn Thanh cung chạy, mặt sau lại nghe nói Dận Tự kia mấy cái cũng bắt đầu đi theo sinh động lên, không khỏi có chút tò mò, vừa lúc hôm nay không có việc gì, vì thế tới Ung Thân Vương phủ ngồi ngồi.
Cũng không phải cái gì nhận không ra người sự, Dận Chân trực tiếp trả lời: "Đi gặp Thừa An."
"Thừa An?" Dận Chỉ niệm một lần tên này, một hồi lâu mới phản ứng lại đây hắn nói chính là ai.
Hắn hồi ức một chút phía trước tham gia lễ tắm ba ngày nhật tử, xác định cái này Thừa An đệ đệ liền một tuổi cũng chưa mãn sau biểu tình có điểm kinh ngạc: "Hắn một cái nãi oa oa có cái gì đẹp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc