Tiểu gia hỏa ở Khang Hi dung túng hạ, ở ngự liễn thượng tiếp tục mị sẽ, thẳng đến tới rằng bắn điện mới hoàn toàn tỉnh thần.
Dận Y bọn họ đến rằng bắn điện đã có một hồi, nhìn đến Khang Hi sau cùng ở đây người cùng nhau hướng hắn hành lễ.
Khang Hi miễn lễ sau nghĩ tới cũng tới rồi, dứt khoát thuận tiện kiểm tra một chút chư hoàng tử tiễn pháp.
Trên thực tế, có hắn như vậy một vị nghiêm khắc Hoàng A Mã, các a ca bất luận là văn vẫn là võ đều sẽ không quá kém.
Mặc dù là dận nga, đừng nhìn hắn ở a ca trung không tính xuất chúng, nhưng thả ra đi cùng con em Bát Kỳ so, văn trước không nói, cưỡi ngựa bắn cung phương diện tuyệt đối không kém.
Dận Y bốn người thay phiên tiến lên bắn xong mũi tên sau, thích xem náo nhiệt tiểu gia hỏa tự giác mà cầm chính mình cung tiễn tiến lên bắn một mũi tên, tuy không trung hồng tâm, nhưng tốt xấu bắn trúng bia ngắm.
"A mã ta lợi hại hay không?"
Khang Hi biểu tình hơi hơi lộ ra nghiêm túc, đáy mắt lại bởi vì hắn thảo khen nói tràn ra điểm ý cười.
Bất quá cười về cười, hắn lần này lại không theo tiểu gia hỏa nói khích lệ một câu, mà là nói: "Chưa bắn trúng hồng tâm cũng dám nói lợi hại."
"Ta đây lại bắn một lần!" Tiểu gia hỏa nói xong liền một lần nữa tới một lần, bất quá như cũ không trung hồng tâm.
"Ngươi hảo hảo luyện, trẫm lần sau lại đến xem."
Khang Hi còn có chính vụ muốn xử lý, nói xong liền trước rời đi.
Chờ hắn đi rồi, Dận Y bọn họ rõ ràng đều thả lỏng không ít, đi theo tiểu gia hỏa nói hội thoại mới tiếp tục luyện mũi tên.
Hôm nay là tiểu gia hỏa ngày đầu tiên đọc sách, Dận Nhưng bọn họ đều rất quan tâm, buổi sáng không hảo trực tiếp đi Thượng Thư Phòng quấy rầy, buổi chiều nhưng thật ra có thể tới rằng bắn điện bên này nhìn một cái.
Đại khái là đều nghĩ đến một khối đi, Khang Hi từ rằng bắn điện rời đi không bao lâu, đầu tiên là Dận Nhưng lại đây, theo sau các a ca lục tục đều tới.
Tiểu gia hỏa nhìn đến nhị ca lại đây đã thật cao hứng, chờ nhìn đến mặt khác ca ca đều lại đây khi, càng là trực tiếp nhảy dựng lên.
Này sẽ dù sao cũng là học tập thời gian, các a ca nhưng thật ra không cùng hắn nói chuyện phiếm, chào hỏi qua liền ở bên cạnh hoặc xem hắn bắn tên, hoặc dứt khoát ở bên cạnh đi theo luyện lên.
"Ta như thế nào luôn là bắn không trúng hồng tâm!"
Thừa An còn tưởng ở ca ca trước mặt biểu hiện một chút, ai ngờ lại bắn mấy mũi tên sau đều không trúng hồng tâm, không khỏi nhẹ nhàng dậm chân.
"Tới, đại ca giáo ngươi." Dận Thì nói xong trực tiếp đi vào hắn phía sau tay cầm tay giáo lên.
Ở đây võ sư phó thấy vậy, cảm giác chính mình có chút dư thừa, dứt khoát lui qua một bên.
Dận nga ngồi xổm tiểu gia hỏa bên cạnh, mỗi khi hắn bắn xong một mũi tên liền cổ động mà trầm trồ khen ngợi.
Tiểu gia hỏa nghe được hắn thanh âm, thường thường liền phải quay đầu hướng hắn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiction généraleHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc