Khang Hi niết xong hắn mặt sau, tùy tay cầm lấy hắn bên người cái kia hộp.
Ấn ra cơ quan phát hiện là cái hống hài tử tiểu ngoạn ý sau, hắn không cần tưởng đều đoán được tất nhiên là dận nga bọn họ trong đó một cái lấy tới.
Thừa An nhìn đến trong tay hắn hộp, lập tức lại nghĩ tới ca ca tới, đương nhiên, lúc này đây nhớ tới không phải Dận Chân bọn họ, mà là mặt khác ca ca.
"Ca ca nha......" Hắn một bên nói một bên bò đến Khang Hi trong lòng ngực, đầu nhỏ hơi ngưỡng.
Khang Hi nghe được hắn nói không khỏi nói: "Ngươi nhưng thật ra nhớ thương bọn họ."
Nghĩ đến hắn phía trước mới bị kia mấy cái lăn lộn đến xoay quanh, này sẽ liền lại nhắc mãi lên, Khang Hi đáy mắt lộ ra một tia bất đắc dĩ.
"Ca ca ê a......" Thừa An lại nói một câu, còn vươn chính mình một đôi tay nhỏ bẻ lên.
Hắn nhưng thật ra rất thông minh, biết dùng chính mình ngón tay đại biểu hắn như vậy Togo anh em, nề hà ở Khang Hi trong mắt, hắn căn bản liền không quen biết mặt khác a ca, tự nhiên liền không khả năng lĩnh ngộ đến hắn ý tứ.
Nghe được hắn "Ca ca" cái không để yên, Khang Hi cuối cùng cũng chỉ nói câu: "Được rồi, chờ ngày khác lại làm cho bọn họ tới xem ngươi."
Hắn ý tứ là lần sau truyền Dận Chân hoặc là Dận Tự tới xem hắn, Thừa An lại cho rằng hắn là nói mặt khác ca ca.
Phụ tử hai người ông nói gà bà nói vịt, nhưng thật ra đạt thành nhất trí, Thừa An không lại tiếp tục cùng hắn "Ê ê a a", mà là gật gật đầu sau phủng chính mình trắng nõn tay nhỏ gặm lên.
"Còn thể thống gì." Khang Hi nhìn đến hắn ăn tay, một bên đem hắn tay kéo xuống dưới một bên nói.
Thừa An liếc hắn một cái, không một hồi lại bắt tay duỗi đến trong miệng.
Thấy vậy, Khang Hi trực tiếp nâng lên hắn cằm nói: "Hé miệng cho trẫm nhìn một cái."
"A......" Thừa An lại gặm một ngụm ngón tay sau, ngoan ngoãn hé miệng.
Hắn chẳng những mở miệng, đi đường sớm, nha lớn lên càng là không chậm, phía trước đã trường hảo thượng hạ hai viên răng cửa, này sẽ trên dưới hai viên răng cửa bên cạnh lại bắt đầu toát ra gạo kê viên.
Phía trước mới vừa trường nha khi hắn có đoạn thời gian liền rất ái cắn tay, cho nên Khang Hi mới suy đoán hắn có phải hay không lại trường nha, này sẽ vừa thấy thật đúng là.
"Thật đúng là lại trường nha." Khang Hi là nhìn hắn từ mới sinh ra như vậy đại một đoàn trường đến bây giờ, thấy hắn lại bắt đầu mạo nha, cái loại này chứng kiến hắn trưởng thành cảm giác có chút khó có thể hình dung.
Làm hắn xem xong nha sau, cái loại này ngứa răng cảm giác làm Thừa An không tự giác lại cắn khởi tay tới, không riêng cắn tay, có khi còn sẽ cắn bên người đồ vật.
Tuy rằng tìm cá nhân bồi ở hắn bên người lúc nào cũng sửa đúng cái này tật xấu cũng không khó, nhưng xem hắn không đồ vật cắn liền không thoải mái bộ dáng, Khang Hi lại là có chút đau lòng, vì thế phân phó Ngự Thiện Phòng làm chút hắn có thể ăn thức ăn cho hắn cắn chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc