CHƯƠNG 136

61 2 0
                                    


Bị bắt lấy cái đuôi tiểu gia hỏa còn không có cái gì phản ứng, Dận Nhưng nhìn đến dận nga động tác trực tiếp giơ tay chụp ở hắn mu bàn tay thượng.

Bị chụp một cái tát dận nga theo bản năng buông tay, long cái đuôi lập tức linh hoạt mà bay tới Dận Nhưng bên kia nhẹ nhàng điểm hạ hắn ngực.

"Thừa An tới thập ca ôm một cái." Dận nga thấy Dận Nhưng không cho hắn sờ tiểu gia hỏa cái đuôi, vì thế giang hai tay nói.

Thừa An nhìn đến ca ca muốn ôm chính mình đương nhiên sẽ không cự tuyệt, lập tức nhào vào trong lòng ngực hắn, thiếu chút nữa không đem dận nga trực tiếp cấp đánh ngã.

May Dận Tự bọn họ chạy nhanh duỗi tay đỡ một phen mới giúp dận nga ổn định thân hình, bất quá tiểu gia hỏa lại là không dám lại làm hắn ôm, trực tiếp thân hình vừa chuyển liền một lần nữa bay trở về giữa không trung thượng.

"Khụ......"

Phát hiện đánh giá cao chính mình dận nga ho khan một tiếng giảm bớt xấu hổ sau, ngẩng đầu nói: "Thừa An ngươi có thể lại thu nhỏ một ít sao?"

Tiểu gia hỏa há mồm phát ra một tiếng rồng ngâm, tựa hồ ở tỏ vẻ chính mình cũng tưởng lại thu nhỏ một ít.

Rồng ngâm thanh vừa ra trên người hắn lại lần nữa hiện lên một trận kim quang, giây tiếp theo, biến quá mức tiểu gia hỏa trực tiếp lạch cạch một tiếng rơi xuống ở Khang Hi họa thượng.

Vừa ra hạ cuối cùng một bút Khang Hi vốn dĩ đối chính mình này bức họa còn tính vừa lòng, nhưng mà chờ nhìn đến bỗng nhiên dừng ở giấy vẽ thượng so một chi bút lông cũng trường không bao nhiêu Tiểu Kim Long khi, vi lăng qua đi liền cảm thấy họa ra tới chung quy so ra kém thật sự.

Mặt khác trước không nói, chỉ là cặp kia long mắt, họa thượng đã thực linh động, có thể khen ngợi một câu vẽ rồng điểm mắt, nhưng rốt cuộc không bằng Tiểu Kim Long hai tròng mắt linh động trung lộ ra tươi sống.

Mới vừa rồi dận nga câu nói kia Khang Hi có nghe được, cho nên đảo cũng không đối tiểu gia hỏa lại lần nữa thu nhỏ mà cảm thấy nghi hoặc, để bút xuống sau lập tức đem trên bàn Tiểu Kim Long nâng lên tới.

Tiểu gia hỏa vốn đang cảm giác chính mình lần này giống như trở nên quá tiểu một ít, chờ dừng ở Khang Hi trong tay khi, tức khắc lại cảm thấy thực hảo chơi, dùng móng vuốt nhẹ nhàng gãi hắn lòng bàn tay không nói, còn ý đồ ở trong tay hắn lăn lộn.

"Cẩn thận." Khang Hi nhìn đến hắn động tác tựa hồ quên hắn sẽ phi, phản ứng đầu tiên chính là đem đôi tay khép lại phòng ngừa hắn rơi xuống.

Tiểu gia hỏa theo hắn động tác đem chính mình súc lên, mạc danh có trung trở lại trứng rồng cảm giác, không khỏi dùng đầu nhẹ nhàng hướng lên trên đỉnh.

Khang Hi vừa rồi sợ hắn ngã xuống, này sẽ lại sợ nghẹn hắn, cảm giác được trong tay truyền đến có chút ngứa nhẹ cọ khi liền lập tức đem đôi tay gian mở ra một cái phùng.

Non nớt mà tinh xảo long giác lập tức theo kia nói khe hở chui ra tới, ngay sau đó toàn bộ long não túi cũng chậm rãi dò ra, thoạt nhìn nói không nên lời thảo hỉ.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ