Đại a ca phủ.
Từ ngày ấy không cẩn thận túm rớt Thừa An cái đuôi sau, Dận Thì liền lại không gặp đối phương đã tới, trong lòng càng thêm hối hận lần trước tay thiếu.
Không bị đóng lại quá mấy năm người là sẽ không biết loại mùi vị này, ngày qua ngày đồng dạng sinh hoạt, một chút hi vọng đều không có.
Ngày này buổi sáng, không có việc gì để làm hắn ngồi ở trong phòng uống rượu, một tiểu vò rượu một lát liền đi hơn phân nửa.
"Người tới, mang rượu tới!" Dận Thì uống xong cuối cùng một ngụm rượu sau, hoảng trong tay không cái bình trong lòng mạc danh phát lên vài phần táo ý, lớn tiếng nói.
Trong phủ hạ nhân nghe tiếng tiến lên sau lại là không có lập tức mang rượu tới, mà là bẩm báo nói: "Gia, tám bối lặc mang theo tiểu a ca lại đây."
Dận Thì nghe được lời này trong lòng nháy mắt sinh ra vài phần kinh hỉ, cũng không uống rượu, lập tức đứng dậy đi ra ngoài.
Trong đình viện, Dận Tự chính nắm Thừa An tay dẫn hắn hướng trong đi.
Tiểu gia hỏa hôm nay không có mặc Long Vĩ Y, bởi vì Khang Hi cảm thấy thời tiết quá nhiệt, hắn lại sinh bệnh vừa vặn, sợ hắn xuyên như vậy hậu xiêm y ra cửa lại nhiệt.
Sở dĩ có thể nói phục hắn không mặc Long Vĩ Y, vẫn là Khang Hi liền hống mang dọa, biên nói cho hắn thời tiết quá nhiệt muốn ra cửa liền không thích hợp xuyên, biên nhắc nhở hắn vạn nhất lại bị Dận Thì cấp nắm xuống dưới hắn liền lại mất đi một cái đuôi.
Đại khái là ngày ấy bị Dận Thì nắm cái đuôi ký ức quá khắc sâu, Thừa An nghe xong hắn nói thật đúng là không dám lại đem Long Vĩ Y xuyên qua tới.
Đương nhiên, trên thực tế nếu không phải phía trước hống hắn uống dược khi chính miệng nhận lời, Khang Hi đều không nghĩ hắn lại ra cung, cố tình tiểu gia hỏa trí nhớ hảo thật sự, vẫn luôn nhớ thương chuyện này, Khang Hi cũng chỉ có thể lại làm Dận Tự dẫn hắn lại đây.
"Đát ca ——"
Thừa An có chút nhật tử chưa thấy được Dận Thì, này sẽ vừa thấy đến hắn liền lập tức chạy tới.
Dận Thì nghe được hắn nhiệt tình thanh âm, lập tức đón nhận đi đem hắn bế lên tới: "Đại ca làm người......"
Hắn một câu còn chưa nói xong, đang chuẩn bị trở tay ôm hắn tiểu gia hỏa bỗng nhiên che lại chính mình miệng mũi tử, phát ra rầu rĩ thanh âm nói: "Đát ca y ê a."
Dận Tự này sẽ cũng đi đến bọn họ bên cạnh, vốn đang có chút nghi hoặc Thừa An đang nói cái gì, giây tiếp theo đã nghe đến nhà mình đại ca trên người nồng đậm mùi rượu.
"Đại ca đây là uống lên nhiều ít rượu?"
Dận Thì xác thật không uống ít, hơn nữa uống còn đều là rượu mạnh, tại đây có chút nóng bức thời tiết, nhưng không phải huân khứu giác vốn là nhạy bén tiểu gia hỏa.
Chính hắn cúi đầu cảm thụ một chút sau, đem trong lòng ngực người nhét vào Dận Tự trong lòng ngực: "Ngươi trước dẫn hắn đi bên trong ngồi một hồi, ta đi rất nhanh sẽ trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficção GeralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc