CHƯƠNG 128

74 4 0
                                    


Khang Hi thấy tiểu gia hỏa đỉnh một sợi nhếch lên tới đầu tóc nói hắn không có tiền, mạc danh cảm thấy có chút buồn cười, xem ở hắn đậu cười chính mình phân thượng, nhéo lên trong đó một quả đồng tiền đệ hồi đi nói: "Kia trả lại ngươi một văn."

"Cảm ơn a mã ~" Thừa An nhưng thật ra rất dễ dàng thỏa mãn, duỗi tay tiếp nhận tới liền lại cao hứng lên.

Khang Hi thấy vậy cười nhẹ một tiếng, vốn dĩ chuẩn bị đem trong tay mười văn tiền giao cho Lương Cửu Công, bàn tay đến một nửa ngẫm lại lại thu hồi tới, tùy tay cất vào chính mình trong túi tiền.

"A mã xem!"

Khang Hi trang tiền công phu, tiểu gia hỏa lại chạy về sạp tiền, một tay cầm cái tượng đất lại đây cho hắn xem.

Hai cái tượng đất đúng là phía trước các a ca bồi hắn niết, một cái là hắn, một cái là Khang Hi.

"Cái này là ta, cái này là a mã ~"

Tiểu gia hỏa trong tay tượng đất không nói niết đến có bao nhiêu hảo, nhưng vẫn là có thể nhìn ra niết chính là ai, Khang Hi tầm mắt dừng ở tượng đất trên đầu nhếch lên tới hai lũ trên tóc, mở miệng nói: "Là chính ngươi niết?"

"Ca ca bồi ta cùng nhau niết!"

Thừa An trả lời xong, duỗi tay giơ lên "A mã" cái kia tượng đất, nhưng mà Khang Hi lại không tiếp, mà là lấy đi tiểu gia hỏa cái kia.

"A mã, cái này mới là ngươi nha!" Tiểu gia hỏa cầm trong tay dư lại tượng đất nói cho hắn.

Khang Hi: "Trẫm cùng ngươi đổi không được sao?"

"Hành." Tiểu gia hỏa gật gật đầu, nắm hắn tay cùng hắn cùng nhau tiến vào trong điện, ngoài miệng còn ở chia sẻ phía trước các a ca bồi hắn niết tượng đất sự, "A mã ta cùng ngươi nói......"

Tết Thượng Nguyên qua đi không bao lâu, chịu kinh thành ảnh hưởng, quan viên địa phương nhóm trên làm dưới theo, cũng đều đi theo ở trị hạ trong phạm vi nắm lên mẹ mìn tới, nhưng thật ra trừ bỏ không ít tai họa.

Cùng lúc đó, chờ thời tiết hơi chút ấm áp một ít sau, Dận Thì, Dận Trinh lại lần nữa ly kinh, chuẩn bị hoàn toàn giải quyết Chuẩn Cát Nhĩ việc.

Thừa An biết bọn họ lại phải đi, tự nhiên luyến tiếc, còn ba ba nhéo hai cái chính mình tiểu tượng đất đưa cho bọn họ, cũng nãi thanh nãi khí mà công đạo bọn họ sớm một chút trở về.

"Ai......"

Dận Thì, Dận Trinh đi rồi, Khang Hi liền không thiếu nghe được tiểu gia hỏa thở dài, cảm thấy hắn chính là nhàn.

"Hôm nay tự nhưng viết xong?"

"Buổi sáng tứ ca đã tới......"

Dận Chân gần nhất, tất nhiên là sẽ mang tiểu gia hỏa đem tự viết xong, thuận tiện còn sẽ giáo mấy cái tân tự, cho nên nghe được tiểu gia hỏa nửa câu đầu, Khang Hi liền nói thẳng: "Vậy ngươi đãng sẽ bàn đu dây đi."

Ngày xuân sau giờ ngọ ánh mặt trời cũng không tệ lắm, nhưng thật ra chính thích hợp chơi đánh đu.

"Không nghĩ chơi đánh đu."

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ