CHƯƠNG 22

200 10 0
                                    


Thác dận nga phúc, kế tiếp nhật tử Càn Thanh cung nội thường thường là có thể nghe được "Ngao ô" thanh âm, vì thế, Khang Hi thậm chí đem hắn gọi vào trong cung tới răn dạy một đốn: "Ngươi là như thế nào đương huynh trưởng......"

Dận nga từ nhỏ đến lớn không thiếu bị nhà mình Hoàng A Mã răn dạy, nhưng dạy hư đệ đệ cái này lý do vẫn là đầu một hồi.

Đồng dạng là bị răn dạy, lần này dận nga trong lòng lại có loại khác cảm giác, cái loại cảm giác này có chút khó có thể hình dung, một hai phải lời nói, đại khái chính là từ trước răn dạy thiên hướng "Quân thần", lúc này loại này mới làm hắn có "Phụ huấn tử" cảm giác.

Loại cảm giác này mới mẻ đồng thời, còn làm hắn có loại nói không nên lời cảm thụ, lần đầu bị răn dạy khi không hoảng loạn, ngược lại trộm ngẩng đầu.

Dận nga làm vẻ ta đây cùng biểu tình, dừng ở Khang Hi trong mắt chính là hắn hoàn toàn không cho là đúng, nguyên bản chỉ là chuẩn bị nói hắn hai câu, này sẽ trực tiếp phạt nói: "Trở về sao 《 Luận Ngữ 》 mười biến, sao không xong không cho phép ra phủ!"

"Hoàng A Mã bớt giận, nhi thần lãnh phạt."

Dận nga từ Càn Thanh cung rời khỏi tới sau, chờ ở bên ngoài Dận Đường, Dận Tự trước tiên đón nhận đi quan tâm lên.

"Hoàng A Mã nói ta dạy hư Thừa An, phạt ta chép sách." Dận nga nói xong, không biết vì sao đột nhiên cười ngây ngô một tiếng.

Dận Đường trong lòng nhảy dựng, hoài nghi hắn có phải hay không bị Hoàng A Mã huấn choáng váng, mở miệng an ủi lên: "Tả hữu ngươi cũng không có việc gì, sao sẽ thư coi như là tu thân dưỡng tính."

Phải biết rằng ngày thường ôn nhu quan tâm loại này nhân vật đều là Dận Tự, từ trong miệng hắn ra tới nói đó là hảo ý nghe tới cũng mang vài phần thứ người, cho nên này sẽ mềm giọng thập phần khó được.

"Cửu ca ngươi nói đúng hắc hắc......" Dận nga gật đầu nói.

Dận Đường cùng Dận Tự liếc nhau có chút hai mặt nhìn nhau, thẳng đến ra cung sau ở trên xe ngựa hỏi nhiều vài câu mới mơ hồ minh bạch hắn vì sao bị răn dạy còn mừng rỡ ra tới.

Thân là hoàng gia a ca, thân phận là cũng đủ tôn quý, nhưng có được tất có mất, bọn họ rất khó cảm nhận được người thường gia cốt nhục thân tình, đặc biệt là bọn họ Hoàng A Mã, "Hoàng" tự càng ở "A mã" phía trước.

Dận Tự lý giải tâm tình của hắn sau không nói cái gì nữa, nhưng thật ra Dận Đường dùng "Không tiền đồ" ánh mắt hoành hắn liếc mắt một cái.

"Hoàng A Mã cũng thật là, chính mình quản không được Thừa An nhưng thật ra quái khởi ta cái này đương ca tới, ai, muốn ta nói, Thừa An thanh âm thật tốt nghe a, nãi thanh nãi khí, hắn chính là suốt ngày ở ta bên tai kêu ta đều không chê sảo......"

Dận Đường nghe được hắn lải nhải cái không để yên, tức khắc cảm thấy mới vừa rồi đối hắn quan tâm quả thực dư thừa: "Lời này có bản lĩnh ngươi đương Hoàng A Mã mặt nói đi."

Dận nga nào dám a, mười biến 《 Luận Ngữ 》 đều đủ hắn sao.

*

Ngày này, Khang Hi đang ở long án sau viết "Phúc" tự, Thừa An ôm Bố lão hổ ở hắn chung quanh chạy tới chạy lui, trong miệng thường thường tới thượng một tiếng "Ngao ô".

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ