Hoàng đế miệng vàng lời ngọc, Khang Hi đáp ứng tiểu gia hỏa sẽ giúp hắn cấp ca ca mang đồ ăn sáng, tự nhiên sẽ không nuốt lời.
Hắn không riêng mang, còn trực tiếp toàn mang theo, rốt cuộc Ngự Thiện Phòng không thiếu về điểm này đồ ăn sáng.
Lâm triều sau khi kết thúc, các a ca cùng nhau bị Khang Hi lưu lại, bọn họ đang nghĩ ngợi tới sẽ là chuyện gì khi, liền thấy Lương Cửu Công mang theo một đám dẫn theo hộp đồ ăn tiểu thái giám đi tới.
Tình huống như thế nào?
Dận Thì nhìn đến cái này tình cảnh, tổng cảm giác có chút không thể hiểu được.
Không riêng gì hắn, mặt khác a ca cũng có đồng cảm, đặc biệt là những cái đó tiểu thái giám phân biệt đem hộp đồ ăn đưa qua khi.
Thẳng đến các a ca nhân thủ một cái hộp đồ ăn, Khang Hi mới mở miệng nói: "Đây là Thừa An làm trẫm cho các ngươi mang đồ ăn sáng, nhớ rõ ăn xong, đừng lãng phí hắn một phen tâm ý."
Nói xong, Khang Hi lúc này mới từ trên long ỷ đứng dậy rời đi.
"Nhi thần cung tiễn Hoàng A Mã."
Các a ca hành lễ cung tiễn hắn rời đi sau, xách theo hộp đồ ăn rời khỏi ngoài điện mới mở miệng nói: "Êm đẹp Thừa An như thế nào sẽ làm Hoàng A Mã cho chúng ta đưa đồ ăn sáng?"
Dận Chỉ dứt lời, Dận Chân như suy tư gì mà nhìn về phía Dận Thì, Dận Trinh.
"Lão tứ ngươi xem ta làm gì? Ta nhưng không làm Thừa An đưa đồ ăn sáng." Dận Thì nói.
Nhưng thật ra Dận Trinh linh quang chợt lóe, lĩnh ngộ đến nhà mình tứ ca xem bọn họ ý tứ: "Đại ca, ngươi nói có hay không một loại khả năng, là bởi vì Thừa An còn nhớ thương chúng ta gầy, cho nên mới......"
Dận Thì hồi tưởng hôm qua tình cảnh, cảm thấy hắn nói còn thật có khả năng.
"Hợp lại liền bởi vì các ngươi hai, ta phải lại ăn một đốn đồ ăn sáng?" Đã ăn qua đồ ăn sáng Dận Chỉ nhìn trong tay không tính tiểu nhân hộp đồ ăn, buồn bã nói.
Dận Thì mới không tiếp hắn nói, trực tiếp lôi kéo Dận Trinh nói: "Đi đi đi, tìm địa phương ăn đồ ăn sáng đi, đừng lãng phí Thừa An tâm ý."
Khang Hi đều nói làm cho bọn họ ăn xong, các a ca có thể làm sao bây giờ, tự nhiên là tìm một chỗ ngồi xuống sấn nhiệt ăn.
Cũng không biết Khang Hi có phải hay không cố ý, hộp đồ ăn thức ăn cùng tiểu gia hỏa trong chén kẹp những cái đó giống nhau như đúc, khác nhau chính là tiểu gia hỏa chỉ trang mấy cái, hộp đồ ăn lại là mỗi dạng một phần.
May trong cung thức ăn từ trước đến nay tinh xảo, bằng không các a ca sợ là muốn chống được phun.
Dận Chỉ mở ra hộp đồ ăn liền cảm thấy chính mình ăn không hết, lập tức cầm lấy chiếc đũa nói: "Đại ca tới, ăn cái tơ vàng cuốn."
Dận Thì lượng cơm ăn còn hành, hơn nữa hắn còn không có ăn qua đồ ăn sáng, nhưng thật ra không cảm thấy hộp đồ ăn thức ăn nhiều.
Thấy Dận Chỉ điểm này đều ăn không hết còn hướng chính mình nơi này kẹp, hắn còn nói: "Tam đệ ngươi không được a, Thừa An đều so ngươi có thể ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficción GeneralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc