CHƯƠNG 62

189 7 0
                                    


Bữa tối sau khi kết thúc Dận Nhưng gặp được một nan đề, đó chính là về tiểu gia hỏa rửa mặt vấn đề.

Thừa An trên đầu giác còn không có biến mất, kể từ đó tự nhiên không thể làm người khác hầu hạ hắn tắm gội.

Này sẽ thời tiết đã chuyển lạnh, kỳ thật cũng không cần thiết mỗi ngày tắm gội, chỉ là Dận Nhưng hảo khiết, do dự một lát sau vẫn là chuẩn bị tự mình động thủ.

Phòng tắm nội, cung nữ bọn thái giám đem nước ấm chuẩn bị tốt liền y theo Dận Nhưng phân phó đóng cửa cho kỹ cửa sổ lui xuống đi.

Trước tấm bình phong giường nệm thượng, Thừa An đang nằm ở mặt trên ôm chính mình gót chân nhỏ ở chơi.

Dận Nhưng đi tới khi mới phát hiện hắn đã cởi ra vớ, duỗi tay đem hắn bế lên tới nói: "Nên tắm gội."

"Ân." Tiểu gia hỏa gật gật đầu sau tự giác mà mở ra đôi tay.

Dận Nhưng động tác không thế nào thuần thục mà giúp hắn cởi xiêm y, lại chạy nhanh đem người bế lên tới xoay người bỏ vào chậu nước trung.

Hắn sở dĩ như vậy nhanh chóng, tự nhiên là lo lắng tiểu gia hỏa sẽ cảm lạnh.

Thừa An còn không có cảm giác được không khí độ ấm liền tiến vào ấm hồ hồ chậu nước, tức khắc phát ra thanh thúy tiếng cười.

Tiểu gia hỏa thích chơi thủy, thực mau liền dùng tay nhỏ ở chậu nước trộn lẫn lên.

Dận Nhưng ngồi xổm chậu nước trước lại là nhất thời có chút không thể nào xuống tay, nhưng cũng không làm cho hắn liền như vậy làm ngồi, cuối cùng vẫn là đem tay áo cuốn lên tới, duỗi tay lấy quá bên cạnh khăn vải ướt nhẹp trước thế hắn rửa mặt, lại ở trên người hắn sát lên.

Tiểu gia hỏa một thân mềm thịt, Dận Nhưng cũng không dám quá dùng sức, thế cho nên hắn ngứa đến trực tiếp cười rộ lên.

"Ngứa nha ~" chờ bị đụng tới bụng nhỏ khi, Thừa An trực tiếp súc bả vai nói.

Thấy hắn cười thành như vậy, Dận Nhưng trên mặt đều đi theo nhiễm vài phần ý cười, hơi chút đem lực đạo tăng thêm một chút.

Này vẫn là lần đầu tiên có ca ca cho hắn tắm rửa, Thừa An cảm giác còn rất mới lạ, lại chơi một hồi thủy sau đột nhiên chụp khởi chính mình bụng nhỏ tới: "Nhị ca xem nha ~"

"Ngốc không ngốc?" Thấy hắn đem bụng chụp đến bạch bạch rung động, Dận Nhưng dở khóc dở cười mà đem hắn hai chỉ tay nhỏ kéo xuống tới thuận tiện lau lên.

Ngày xưa Thừa An tắm gội đều đến vài cá nhân hầu hạ, có đôi khi còn phải Khang Hi tự mình nhìn chằm chằm, bởi vì hắn quá yêu chơi thủy.

Này sẽ hắn đồng dạng là như thế, không một hồi liền chơi đến chậu nước thủy bắn ra tới một nửa, thậm chí Dận Nhưng trên người đều bị ướt nhẹp không ít.

"Không được lại chơi thủy." Dận Nhưng nhân cơ hội đổi một chậu nước sau điểm hắn cái trán nói.

Thừa An đáp ứng rất kiên quyết, kế tiếp vẫn là nhịn không được chơi, bất quá lại sẽ chú ý một ít, tận lực không đem thủy bắn ra tới.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ