"Ngươi lại không ra, nhị ca cũng muốn đi trước ngủ một hồi......"
Long Cung mỗ gian thủy tinh trong điện, khuôn mặt thanh tuyển thanh niên đứng ở một viên trứng rồng trước, biểu tình ôn hòa.
Người thường ngủ một giấc khả năng chỉ có cả đêm, nhưng đối với long tới nói, khả năng nghỉ ngơi một hồi chính là mấy năm hoặc là vài thập niên qua đi.
Đúng là bởi vì như thế, sợ bỏ lỡ tiểu gia hỏa phá xác thời gian huyền nhưng mới vẫn luôn không muốn đi vào giấc ngủ.
"Nhị ca."
Huyền chân từ bên ngoài tiến vào liền nhìn đến nhà mình nhị ca nhẹ vỗ về trong điện trứng rồng, chào hỏi qua sau đi đến hắn bên cạnh.
Huyền nhưng hơi hơi gật đầu làm đáp lại sau, tiếp tục nhìn trước mặt trứng rồng.
Hình trứng trứng rồng không tính đặc biệt đại, tản ra một loại ngọc chất oánh nhuận cảm, làm người thấy thế nào như thế nào thích.
"Liền biết các ngươi lại ở chỗ này."
Theo một đạo mỉm cười thanh âm truyền đến, lại có một người đi vào trong điện.
"Tam ca."
Huyền chân quay đầu cùng hắn chào hỏi, hắn đáp lại một tiếng sau cũng đi vào trứng trước.
Một lát sau, mặt khác huynh đệ lục tục đều lại đây, trong điện thực mau liền trạm mãn người.
Huyền Thì tới có chút vãn, không tìm được hảo vị trí, không khỏi theo dõi huyền nhưng trạm địa phương.
"Cho ta làm cái địa phương."
Huyền nhưng nghe được hắn thanh âm, lý cũng chưa lý.
Đảo không phải hai người còn nhớ ở Thanh triều về điểm này phá sự, trên thực tế, bọn họ ở Long tộc khi liền cho nhau có chút nhìn không thuận mắt.
Đương nhiên, bọn họ ở Long tộc chính là bình thường huynh đệ gian cãi nhau ầm ĩ, ly ngươi chết ta sống nông nỗi xa thật sự, ở Thanh triều sẽ nháo đến đều bị giam cầm nông nỗi, càng nhiều vẫn là chịu hoàn cảnh ảnh hưởng.
"Đại ca ngươi tới nơi này đi." Huyền tự mắt thấy hai vị huynh trưởng lại muốn nháo lên, chạy nhanh mở miệng nói.
Huyền Thì không đi hắn vị trí, mà là đối với huyền nhưng hừ lên: "Ngươi còn tưởng rằng chính mình là Thái Tử không thành? Một chút cũng không biết tôn kính huynh trưởng, như vậy nhiều năm thư đều bạch đọc."
Đại Thanh Thái Tử đáng giá, ở Long tộc lại không tính cái gì, rốt cuộc ở đây long ai còn không phải cái Thái Tử.
Đương nhiên, cũng không phải nói Long Thái Tử liền không đáng giá tiền, chủ yếu là đối với bọn họ huynh đệ gian tới nói không tính cái gì, nhưng đối với Long tộc hoàng thất ở ngoài, cùng với mặt khác Lục giới tới nói, tùy tiện một cái Long tộc Thái Tử đều không phải có thể trêu chọc tồn tại.
Huyền nga nhắc nhở nói: "Nhị ca hiện tại cũng là Thái Tử."
"Kia cũng là long nhị thái tử!" Huyền Thì hoành hắn liếc mắt một cái, ngại hắn nói nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiksi UmumHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc