"Ai làm ngươi chạy loạn." Khang Hi lời nói là nói như vậy, trên tay lại là trước tiên đem hắn bế lên tới, thuận tiện quét dận nga liếc mắt một cái.
Dận nga trong lòng căng thẳng, chạy nhanh đối với tiểu gia hỏa bổ sung nói: "Thập ca là nói chính mình quăng ngã không đau."
"Vậy ngươi lại quăng ngã một cái cấp Thừa An nhìn một cái." Dận Thì nghe được lời này duỗi tay liền phải giúp hắn lại quăng ngã một chút.
Dận nga chính là vì mặt mũi nói nói, lại không phải thật quăng ngã không đau, tự nhiên đi đẩy hắn tay.
Mặt băng thượng chính là xuyên bình thường giày cũng rất hoạt, hai người như vậy lôi kéo xả, Dận Thì còn ổn được, dận nga thiếu chút nữa không thật té ngã.
Thừa An nhìn đến hai cái ca ca lôi lôi kéo kéo, đại khái là cảm thấy hảo chơi, mở miệng cười rộ lên.
"Không đau?" Khang Hi thấy hắn vừa mới còn ủy khuất ba ba này sẽ lại cười rộ lên, không khỏi hỏi.
Tiểu gia hỏa sàn xe thấp, hơn nữa ăn mặc hậu, cũng liền mới vừa quăng ngã kia một chút có điểm đau, lập tức lắc đầu nói: "Không đau nha ~"
Được đến khẳng định sau khi trả lời, Khang Hi trực tiếp ôm hắn rời đi.
Dận Thì thấy vậy lúc này mới buông tha dận nga, các a ca cùng nhau đuổi kịp.
Xem xong băng đùa sau, ly năm cũng gần đây.
Năm nay Thừa An như cũ miêu rất nhiều Phúc Tự, tự mình đi cho Thái Hậu các nàng đưa phúc.
Hắn đi thời điểm mang theo một chồng Phúc Tự, khi trở về cũng không rảnh xuống tay, túi tiền cùng Lưu Tài trong tay đề hộp đồ ăn nội đều là Thái Hậu các nàng cấp thức ăn.
Các màu hoặc ngọt hoặc hàm điểm tâm, quả làm mứt hoa quả, tô đường......
Thừa An đem thức ăn toàn lấy ra tới, ở giường La Hán trên bàn nhỏ trực tiếp bãi mãn một bàn, vui vẻ đến vỗ tay nhỏ: "Thật nhiều ăn ngon nha ~"
Không chờ hắn cao hứng một hồi, Khang Hi vừa lúc từ bên ngoài tiến vào, tiểu gia hỏa phản ứng đầu tiên chính là đứng lên ngăn trở cái bàn.
Chờ ở một bên Lưu Tài đám người nhìn đến hắn động tác, trong lòng đều có chút buồn cười.
Vốn dĩ nếu tiểu gia hỏa phản ứng không như vậy đại, Khang Hi khả năng còn sẽ không chú ý tới trên bàn thức ăn, này sẽ không khỏi mày khẽ nhúc nhích.
Hắn còn không có vội xong, chỉ là phê sổ con khi cổ tay áo không cẩn thận nhiễm nét mực, chuẩn bị trở về đổi thân xiêm y lại đi Ngự Thư Phòng triệu kiến đại thần.
Thấy tiểu gia hỏa khẩn trương đến đôi mắt đều hơi hơi trợn tròn, Khang Hi cũng không trực tiếp làm người đem trên bàn thức ăn thu đi, mà là ở thay quần áo đồng thời phân phó Lương Cửu Công, làm hắn nhìn xem các a ca ai có rảnh, tùy tiện kêu mấy cái lại đây.
Thừa An đứng ở giường La Hán thượng, nhìn đến a mã đổi xong xiêm y lại vội vàng rời đi, vỗ vỗ chính mình ngực sau cười rộ lên: "A mã không thấy được nha ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc