CHƯƠNG 129

59 3 0
                                    


Tháng tư sơ, Ngự Hoa Viên đào hoa lại lần nữa nở rộ.

Ngày này buổi sáng, Thừa An cùng Dận Nhưng, Dận Chỉ từ Ngự Hoa Viên thưởng xong hoa trở về, còn không quên cấp Khang Hi mang một chi đào hoa.

"A mã tặng cho ngươi ~"

Khang Hi đang ở án thư sau luyện tự, rơi xuống cuối cùng một bút mới duỗi tay tiếp nhận kia chi đào hoa, xoay người tự mình cắm vào bên cạnh bình hoa trung.

"A mã ngươi ở viết cái gì tự, làm ta nhìn xem." Tiểu gia hỏa tò mò mà nhón chân nói.

Khang Hi trực tiếp đem hắn ôm đến ghế trên, làm hắn chậm rãi xem.

"Nghênh...... Sơn trang...... Chung quanh thật mạnh...... Trường...... Sau cơn mưa...... Thụ...... Phong trước......" Tiểu gia hỏa cúi đầu vừa nhìn vừa niệm.

Khang Hi thấy hắn đem chính mình hảo hảo một đầu thơ niệm thành như vậy, có chút dở khóc dở cười: "Là nghênh huân tránh nóng trú sơn trang, chung quanh thật mạnh khâu hác trường. Sau cơn mưa non oanh ca mật thụ, phong trước luyện tước vũ nghiêng hành lang...... Trong đó ai giải có thật hương."

Này đầu ngự chế thơ là hắn phía trước vì tránh nóng sơn trang viết một đầu thơ, lúc này nhớ tới tự nhiên là có duyên cớ.

"A mã thật lợi hại!" Tiểu gia hỏa nghiêm túc nghe hắn niệm xong, bạch bạch bạch vỗ tay nói.

Khang Hi thấy niệm cái thơ hắn liền khen lợi hại, không khỏi nói: "Này đầu thơ là trẫm viết."

"Oa, a mã thế nhưng còn sẽ viết thơ, a mã thật thông minh."

"Trẫm dùng ngươi khen." Khang Hi nói là nói như vậy, trong mắt vẫn là không tự giác lộ ra điểm ý cười, cũng nói, "Ngươi nếu là đem này đầu thơ bối xuống dưới, trẫm liền mang ngươi đi ra ngoài chơi như thế nào?"

"Đi nơi nào chơi? Có phải hay không Sướng Xuân Viên nha?"

"Năm nay không đi Sướng Xuân Viên, trẫm mang ngươi đi tránh nóng sơn trang."

Trên thực tế, Khang Hi đã sớm quyết định năm nay đi tránh nóng sơn trang tránh nóng, này sẽ thuộc hạ đã chuẩn bị đến không sai biệt lắm, lại quá chút thời gian liền có thể trực tiếp xuất phát.

Hắn đưa ra làm tiểu gia hỏa bối thơ, thuần túy là tâm huyết dâng trào.

"Tránh nóng sơn trang là địa phương nào?" Tiểu gia hỏa nghe thấy cái này chính mình giống như không đi qua địa phương, đôi mắt hơi hơi sáng lên tới.

Khang Hi đúng là nghĩ hắn còn chưa có đi quá tránh nóng sơn trang, mới quyết định năm nay dẫn hắn qua đi nhìn xem, nghe được hắn nói cười nói: "Đi ngươi tự nhiên liền biết."

Trừ ra ăn, tiểu gia hỏa thích nhất chính là chơi, lập tức nói: "Kia a mã ngươi mau dạy ta bối thơ đi!"

Thấy làm hắn bối thơ hắn còn muốn chính mình giáo, Khang Hi có loại chính mình cho chính mình tìm việc cảm giác.

"Nghênh huân tránh nóng trú sơn trang."

"Nghênh huân tránh nóng trú sơn trang ~"

Kế tiếp, Khang Hi giáo một câu tiểu gia hỏa đọc một câu, học được còn rất nghiêm túc.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ