Dận Tự ba người cũng không nghĩ tới sẽ gặp được cái này tình huống, nhưng Dận Chỉ đều đã mở miệng cầu tình, bọn họ cũng không hảo thờ ơ, nếu không làm trò Hoàng A Mã mặt không khỏi có vẻ quá không có huynh đệ chi tình.
Vì thế giây tiếp theo, bọn họ cũng đi theo thế Dận Chân nói chuyện.
Khang Hi nhìn phía dưới mấy cái nhi tử, bỗng nhiên đã bị gợi lên một ít không tốt hồi ức, tỷ như phế Thái Tử thời kỳ lão tam ở trong đó nhảy nhót lung tung, lại tỷ như lúc sau triều thượng nghiêng về một phía đề cử lão bát vì tân Thái Tử......
Vừa nhớ tới những việc này hắn trong lòng liền càng thêm không thuận khí, cảm thấy nhi tử quả thực đều là sinh ra đòi nợ!
Theo Khang Hi cảm xúc biến hóa, trong điện không khí càng thêm đông lạnh.
Quỳ trên mặt đất vài vị a ca này sẽ cũng chưa dám lại mở miệng, trừ Dận Chân ở ngoài, mặt khác mấy cái đã chịu tai bay vạ gió đều cảm thấy có chút xui xẻo.
Dận Tự còn tốt một chút, Dận Đường, dận nga trên mặt không hiện trong lòng lại là đang âm thầm nghiến răng.
Liền ở bọn họ cảm thấy hôm nay có lẽ sẽ bị liên lụy bị phạt khi, cửa bỗng nhiên truyền đến một đạo giống như tiếng trời thanh âm ——
"A mã!"
Thừa An không phải ái khóc nháo hài tử, nhưng hắn nhiều cơ linh, từ phát hiện khóc nháo có thể đạt thành mục đích sau, đã thành công học xong giả khóc.
Này không, hắn một người đợi đến nhàm chán muốn gặp Khang Hi, vì thế ở noãn các "Khóc" lên, chăm sóc hắn tiểu thái giám không có biện pháp, chỉ có thể dẫn hắn lại đây.
Vốn dĩ tiểu thái giám chỉ nghĩ dẫn hắn ở cửa chuyển một vòng, xa xa xem một cái Hoàng Thượng liền trở về, ai ngờ hắn trực tiếp xoắn thân mình xuống đất liền bò qua ngạch cửa.
Khang Hi nghe tiếng ngẩng đầu khi, liền nhìn đến tiểu nhi tử từ cửa chạy vào, nghĩ đến chính mình còn có như vậy một cái ngoan ngoãn dính người nhi tử, trên mặt lạnh lẽo lúc này mới tan đi không ít.
Không chờ hắn từ long án sau đi xuống, mấy ngày nay tới giờ đi đường càng thêm vững chắc Thừa An đã muốn chạy tới đại điện trung ương.
Vốn dĩ chỉ nhìn đến mặt trên Khang Hi hắn này sẽ bỗng nhiên chú ý tới trên mặt đất các ca ca, tức khắc kinh hỉ mà kêu lên: "Ca ca!"
Với hắn tới nói, này vẫn là lần đầu đồng thời nhìn đến a mã cùng nhiều như vậy ca ca, lập tức mừng rỡ chụp khởi tay tới.
Mà nguyên bản rũ mi rũ mắt vài vị a ca nghe được hắn thanh âm khi, lại là không hẹn mà cùng ngẩng đầu lên.
Thấy các ca ca không lý chính mình, Thừa An không khỏi nghiêng đầu nhìn bọn họ, khuôn mặt nhỏ thượng lộ ra vài phần khó hiểu.
Dận nga không nghĩ tới hắn sẽ đột nhiên lại đây, đem mới vừa nghe đến hắn kêu ca ca đương thời ý thức một tiếng "Ai" nuốt xuống đi sau, nhịn không được dùng dư quang trừng mắt nhìn mắt Dận Chân, cảm thấy đều do hắn liên lụy chính mình ở đệ đệ trước mặt thật mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiksi UmumHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc