CHƯƠNG 127

62 4 0
                                    


Thừa An đã khóc bị hống hảo sau không lại niệm tóc sự, tắm gội khi còn cùng Khang Hi liêu khởi chính mình phía trước niết tượng đất.

"Ta nhéo hồ lô ngào đường cùng nguyên tiêu, còn nhéo một cái An An, đáng tiếc a mã không thấy được......"

"Ngày mai làm người đưa vào tới chính là."

Dận Hữu, Dận Đường bọn người còn ở ngoài cung, Khang Hi cảm thấy lấy bọn họ đối tiểu gia hỏa coi trọng, không cần phải nói liền sẽ cho hắn đem đồ vật lưu trữ đưa về tới.

Lúc này Khang Hi tâm tư không ở hắn niết tượng đất thượng, mà ở hắn đỉnh đầu.

Vốn dĩ như vậy vãn là sẽ không cấp tiểu gia hỏa gội đầu, nhưng hắn đỉnh đầu bị thiêu quá, không tẩy cũng không tốt.

Chờ đem bím tóc một cởi bỏ, một ít bị thiêu đoạn nhưng bởi vì hỗn loạn ở bím tóc trung không rớt đầu tóc này sẽ toàn rơi xuống.

Tiểu gia hỏa một lòng ở phía trước chơi thủy, không chú ý đến mặt sau chính mình tóc rớt không ít tình cảnh, nhưng thật ra Khang Hi nhìn có chút thế hắn đau lòng.

Tắm gội xong sau, tiểu gia hỏa không lại xuyên ngoại thường, mà là ăn mặc áo ngủ khoác kiện thật dày mao áo choàng bị Khang Hi ôm vào trong lòng ngực, tự mình thế hắn sát tóc.

"Ta đều còn không có tới kịp niết a mã liền đã trở lại......" Tiểu gia hỏa ghé vào trong lòng ngực hắn, còn ở niệm niết tượng đất.

Khang Hi thế hắn lau khô đỉnh đầu sau, phát hiện có vài sợi bị thiêu đoản đầu tóc nhếch lên tới, lấy chỉ mang sơ thế hắn chải vuốt hai hạ mới mở miệng nói: "Lần sau lại niết chính là."

"Ân." Tiểu gia hỏa gật gật đầu lại nhớ tới, "A mã ta đèn ở đâu?"

"Chính ngươi để chỗ nào?" Khang Hi không đáp hỏi lại.

Thừa An nghiêng đầu tưởng sau khi nói: "Ta cấp nhị ca cầm."

"Kia ngày mai hỏi ngươi nhị ca muốn đi."

"A mã ta muốn thánh chỉ."

Khang Hi trong lòng cảm thấy hắn việc nhiều, trên tay lại động tác không chậm mà cầm lấy đặt ở bên cạnh thánh chỉ nhét vào trong lòng ngực hắn.

Chờ tiểu gia hỏa đầu tóc lau khô sau, Khang Hi đem người nhét vào trong chăn mới chính mình đi tắm.

Tắm gội xong một thân thoải mái thanh tân tiểu gia hỏa cảm giác thực thoải mái, ngoan ngoãn nằm ở trên vị trí của mình giơ thánh chỉ chơi sau khi, bỗng nhiên xoay người triều giường ngoại lăn hai vòng, ngay sau đó ghé vào trên giường mở ra thánh chỉ nhận mặt trên tự: "Thiên...... Thừa......"

Khang Hi tắm gội xong lại đây khi, liền nhìn đến tiểu gia hỏa nhắm mắt lại đem mặt đè ở thánh chỉ thượng, còn tưởng rằng hắn ngủ rồi, vừa mới chuẩn bị đem thánh chỉ bắt lấy tới liền thấy hắn đột nhiên mở mắt ra hướng chính mình cười.

"A mã mau tới ngủ, giường đã nóng hầm hập ~" tiểu gia hỏa nhìn đến hắn trở về, một lần nữa xoay người lăn trở về chính mình vị trí thượng.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ