"Thập ca......"
Dận nga nghe được tiểu gia hỏa thanh âm, lập tức cúi đầu nhìn về phía hắn: "Làm sao vậy?"
"Chúng ta khi nào trở về nha?"
Phía trước ở quán cà phê cùng trên đường khi tương đối náo nhiệt, có rất nhiều đồ vật có thể hấp dẫn tiểu gia hỏa lực chú ý, này sẽ đãi ở an tĩnh trong phòng, hắn tức khắc bắt đầu tưởng Khang Hi, hiểu rõ khê phòng sách.
"Ăn trước xong cơm lại nói được không?" Dận nga chỉ có thể trước hống, nói xong dứt khoát dẫn hắn cõng lên thư tới.
"Triệu Tiền Tôn Lý, Chu Ngô Trịnh Vương......"
Trong phòng vang lên tiểu gia hỏa nãi thanh nãi khí đọc sách thanh khi, Dận Đường đã đến dưới lầu.
Nhà này khách sạn lầu một bị bố trí thành tửu quán, lúc này đã có không ít người ở bên trong uống rượu.
Tuy rằng quán cà phê đã đến hấp dẫn đi không ít đã từng tửu quán khách quen, nhưng cồn mị lực như cũ vẫn là rất lớn, cửa còn có khách nhân nối liền không dứt mà tiến vào.
Dận Đường vốn dĩ chỉ nghĩ cùng khách sạn người ta nói một tiếng, làm cho bọn họ đưa chút thức ăn đi trong phòng liền đi lên, ai ngờ mới vừa xuống lầu đã bị một cái không có mắt con ma men đụng vào bả vai.
Dận Đường nghĩ đến tiểu gia hỏa còn ở trên lầu chờ hắn, vốn dĩ lười đến cùng cái này vừa thấy liền không quá thanh tỉnh người so đo, giơ tay nhẹ phẩy một chút xiêm y liền chuẩn bị vòng qua đối phương rời đi, ai ngờ người nọ ngược lại là giơ tay chỉ vào hắn mắng lên.
Đối phương là cái có một đầu màu nâu tóc trung niên nhân, thân hình rất cao lớn, thoạt nhìn liền tính tình không tốt lắm bộ dáng.
Dận Đường không hoàn toàn nghe hiểu hắn mắng nội dung, nhưng từ vẻ mặt của hắn cùng động tác thượng cũng biết khẳng định không phải cái gì lời hay.
Tại đây xa lạ quốc gia, mang theo hai cái đệ đệ Dận Đường cũng không tưởng gây chuyện, nhưng này cũng không đại biểu hắn sợ phiền phức.
Ở đối phương tay đều phải chỉ đến Dận Đường trên mặt khi, Dận Đường trực tiếp bắt lấy hắn tay, trở tay chính là một cái bắt.
Mặc dù Dận Đường cố tình đeo chiếc mũ, trên người hắn trường bào áo khoác ngoài ở tửu quán như cũ có chút không hợp nhau cảm giác, cho nên sớm tại hắn xuống lầu khi liền có không ít khách nhân chú ý tới hắn.
Nhìn đến hắn cùng cái kia trung niên tráng hán đụng vào, tửu quán khách nhân đã ở trong lòng vì hắn bi ai lên, cũng chờ đợi kế tiếp náo nhiệt.
Nhưng mà náo nhiệt nhưng thật ra có, lại không giống các khách nhân tưởng giống nhau, không ít người tức khắc kinh ngạc mà kêu lên.
Hiển nhiên, tửu quán khách nhân không nghĩ tới, rõ ràng thoạt nhìn càng cao càng tráng trung niên nhân sẽ như thế dễ dàng bị Dận Đường cấp chế phục, thậm chí đau hô xin tha lên.
Khách sạn lão bản phát hiện bên này động tĩnh sau chạy nhanh chạy tới, mang theo vài phần xin lỗi mà làm Dận Đường trước buông ra đã biết sai khách nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiksi UmumHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc