CHƯƠNG 54

234 7 0
                                    


Thừa An thấy a mã cầm cung vẫn luôn không nói chuyện, nhịn không được đứng lên dựa vào trên người hắn kêu: "A mã ~"

Khang Hi nghe được hắn thanh âm hoàn hồn, buông cung đem người kéo vào trong lòng ngực.

Tiểu gia hỏa cảm giác hắn giống như có điểm không vui, một bên duỗi tay ôm hắn một bên nãi thanh nãi khí mà hô: "A mã nha ~"

Đừng nói, ôm như vậy cái mềm mụp tiểu gia hỏa, lại nghe hắn non nớt thanh âm, tâm tình lại không hảo đều sẽ chậm rãi biến hảo, Khang Hi sờ sờ hắn đầu, buổi chiều trực tiếp dẫn hắn đi đạm ninh cư.

Đạm ninh cư là Khang Hi ở Sướng Xuân Viên bên này xử lý chính vụ địa phương, bên cạnh có cái vô dật trai, đó là lúc trước Dận Nhưng đọc sách địa phương.

Chưa từng dật trai vị trí thượng liền không khó coi ra, Dận Nhưng vị này Thái Tử lúc trước có bao nhiêu được sủng ái, sở hữu a ca trung chỉ có hắn có cái này đãi ngộ.

Hôm nay lúc sau, Thừa An sinh hoạt càng thêm phong phú lên, mỗi ngày không phải bị Dận Nhưng tiếp đi, chính là bị học theo Dận Thì tiếp đi, còn lại thời gian còn có mặt khác ca ca muốn gặp.

Chính hắn nhưng thật ra rất vui vẻ, mỗi ngày quá đến thập phần nhạc a, làm nhìn đến hắn gương mặt tươi cười nhân tâm tình cũng không tự giác biến hảo.

Có thể nói không riêng Khang Hi cùng các a ca yêu thích hắn, chính là chung quanh hầu hạ người cũng chưa một cái không thích hắn.

Như vậy nhật tử liên tục một đoạn thời gian sau, Khang Hi bắt đầu không vui, bởi vì hắn ngày nọ đột nhiên phát hiện ——

"Thừa An đâu?" Khang Hi vội xong sau khi trở về theo bản năng tìm kiếm tiểu nhi tử, lại phát hiện hắn lại không ở.

"Hồi vạn tuế gia nói, tiểu a ca bị Thập a ca tiếp đi rồi."

Này đã không phải Khang Hi lần đầu tiên được đến loại này trả lời, gần nhất nhật tử, hắn thường xuyên nghe được Thừa An không phải bị lão đại, lão nhị, chính là bị lão tam, lão mười bọn họ tiếp đi tin tức.

Khang Hi cẩn thận một mâm tính, phát hiện chính mình mấy ngày nay cùng tiểu nhi tử ở chung thời gian đều giảm bớt rất nhiều, thường xuyên toàn bộ buổi sáng hoặc là buổi chiều đều không thấy được người khác.

Vốn dĩ nghĩ bọn họ huynh đệ chi gian quan hệ hảo không phải chuyện xấu, Khang Hi đảo cũng chưa nói cái gì, nhưng thường xuyên gặp được cái này tình huống, làm hắn dần dần vẫn là có chút không vui.

Trẫm xem bọn họ đều là quá nhàn!

Khang Hi trong lòng chửi thầm một câu sau, quyết định cho bọn hắn tìm điểm sự làm, miễn cho suốt ngày lí chính sự không làm chỉ biết tìm đệ đệ chơi.

Lại nói tiếp rất nhiều a ca phía trước cũng chưa lãnh cái gì quan trọng sai sự, đặc biệt Dận Tự bọn họ mấy cái, bởi vì mấy năm trước chiêu đến Khang Hi sở ghét, trên người thậm chí căn bản liền không sai sự.

Nhưng thật ra Dận Chỉ, hắn có cái tu thư sai sự, Dận Chân còn lại là ở Hộ Bộ có sai sự, như Dận Kỳ, Dận Hữu này mấy cái tương đối điệu thấp, cũng đều hoặc nhiều hoặc ít có việc làm.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ