"Thập ca ngươi có bị cảm lạnh sao?" Thừa An nghe được nhà mình a mã nói, tò mò trung lộ ra vài phần quan tâm.
Dận nga cũng là sĩ diện, phàm là Khang Hi không ở tràng hắn khẳng định liền phải giảo biện một chút, rốt cuộc làm trò đệ đệ mặt nói chính mình bởi vì tham lạnh mà bị cảm lạnh gì đó thật sự có chút mất mặt.
"Đúng vậy, cho nên Thừa An không cần học thập ca......"
Tiểu gia hỏa nghe được hắn thật sự bị cảm lạnh, ninh tiểu mày nói: "Ta như thế nào không biết nha?"
"Uống hai ngày dược thì tốt rồi, liền không nói cho ngươi." Dận nga nói.
"Dược dược có phải hay không thực khổ?" Tiểu gia hỏa một mặt hỏi một mặt duỗi tay ôm lấy hắn, còn nhẹ nhàng dùng tay vỗ vỗ hắn, tựa hồ bổ thượng đối hắn uống dược an ủi.
Dận nga thấy hắn nhón chân cố sức chụp chính mình, ngồi xổm xuống gật gật đầu sau thuận tiện ở bên tai hắn hống vài câu.
Đại khái là xác định mùa hè không chú ý cũng sẽ bị cảm lạnh, lại bị dận nga hống vài câu, tiểu gia hỏa cuối cùng không lại kiên trì làm cho bọn họ lưu lại.
Đã đến thời gian nghỉ ngơi, các a ca chân trước rời đi, phụ tử hai người sau lưng liền đi tắm.
Trước tắm gội xong tiểu gia hỏa ghé vào trên giường chơi sẽ hắn sinh nhật lễ vật, Khang Hi mới chậm rì rì từ bên ngoài tiến vào.
"Vừa rồi là ai nói hắn không chiếm địa phương?" Khang Hi đứng ở trước giường, nhìn liền người mang một đống lớn lớn bé bé ngoạn ý chiếm mãn hơn phân nửa trương giường tiểu gia hỏa.
Thừa An nghe được hắn nói, chạy nhanh duỗi tay đem trên giường đồ vật đều hướng bên trong đẩy, hảo cho hắn không ra vị trí tới.
"Lương Cửu Công."
Khang Hi thấy hắn còn chuẩn bị tiếp tục đem mấy thứ này đặt ở trên giường, trực tiếp phân phó một tiếng.
Hắn dứt lời, Lương Cửu Công lập tức mang theo người đem trên giường thu thập một phen, chỉ còn lại có một cái vàng chế tạo tiểu long thuyền để lại cho tiểu gia hỏa thưởng thức.
Trên giường thu thập sạch sẽ sau Khang Hi mới ngồi trên đi, giây tiếp theo tiểu gia hỏa liền tự giác mà bò tiến trong lòng ngực hắn.
Khang Hi này sẽ không thế nào muốn nhìn thư, thấy hắn thò qua tới liền duỗi tay ôm hắn, cúi đầu xem hắn thưởng thức trong tay cái kia không lớn thuyền rồng.
Nghĩ đến đảo mắt trong lòng ngực tiểu gia hỏa lại lớn lên một tuổi, chờ sang năm liền có thể tiến Thượng Thư Phòng đọc sách, hắn trong lòng bỗng nhiên có loại thời gian quá đến thật mau cảm giác.
Nói đến đọc sách, Khang Hi lại nghĩ tới một cái khác vấn đề, đó chính là tiểu gia hỏa nơi còn không có xác định.
"Thừa An."
"Ân?" Thừa An nghe được tên của mình lập tức ngẩng đầu, lại hắc lại lớn lên lông mi chớp hai hạ, phối hợp bạch bạch nộn nộn còn mang nãi mỡ khuôn mặt nhỏ, thoạt nhìn nói không nên lời ngoan ngoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc