Chương 5 : TÔ LỆ CHÍNH THỨC KHIÊU CHIẾN

6.5K 191 29
                                    


  Buổi gặp mặt được định ở một nhà hàng khá sang trọng trên phố Bắc Kinh. Bạch Lạc Nhân đến sớm hơn dự kiến khoảng 10 phút, ngồi nhìn thành phố lúc tan tầm thật náo nhiệt.

"Cậu đến sớm thật."

Bạch Lạc Nhân đứng lên chào hỏi Tô Lệ rồi lại thản nhiên ngồi xuống. Vẻ mặt của Bạch Lạc Nhân rất bình tĩnh nhưng thực ra trong lòng đang rất khó chịu. Cô ta tán tỉnh Cố Hải ngay trong nhà mình và hôm nay lại hẹn gặp mình. Ý đồ của cô ta là gì đây. Có thể tình ý của cô ta Cố Hải không để ý nhưng nó lại làm Bạch lạc Nhân rất lưu tâm. Bạch Lạc Nhân nghĩ con người này chắc chắn không tầm thường.

"Chắc cậu thắc mắc hôm nay sao tôi lại hẹn gặp cậu, đúng không?" - Tô Lệ lên tiếng dò xét

" Vậy cô nói vì sao đi." -  Bạch Lạc Nhân nhàn nhạt đáp.

"Tôi thích Cố Hải."

Cổ họng Bạch Lạc Nhân nghẹn lại, cô ta thẳng thắn quá a. Chẳng phải cô ta biết Cố Hải đã kết hôn rồi sao. Con người này đúng là không tầm thường mà.

"Sao cô nói điều này với tôi." - Bạch Lạc Nhân vẫn giả vờ bình tâm nhưng trong lòng thì hỗn loạn

"Tôi biết mối quan hệ của cậu và Cố Hải, tôi cũng biết mối quan hệ đó không được pháp luật thừa nhận."

"Ý cô là sao? " - Bạch Lạc Nhân vẫn làm bộ mặt bình tĩnh hỏi lại.

Tô Lệ khá nhạy cảm, tuy bề ngoài Bạch Lạc Nhân cứng rắn vậy nhưng cô biết trong lòng Bạch Lạc Nhân đang trấn động. Cô đã đi đúng hướng rồi.


"Tôi muốn hỏi cậu một câu được không?" 

"Tại sao cậu kết hôn với Cố HảI..?" - Tô Lệ thẳng thắn đến dọa người 

Trong lòng Bạch Lạc Nhân mắng chửi một câu, cô không biết người ta lấy nhau vì yêu nhau sao, cô hỏi thừa rồi. Tuy nhiên cậu không nói ra vậy, chỉ hỏi lại Tô Lệ.

"Mục đích của cô khi hỏi câu đó là gì?"

" Tôi muốn có được Cố Hải. " - Tô Lệ nhìn thẳng Bạch Lạc Nhân đáp.

Thật là bực mình a, một cô gái nói thẳng vào nặt mình là muốn có được lão công nhà mình, cái lí này ở đâu ra vậy. Cô ta nghĩ cô ta là ai mà dám nói ra với cậu câu đó. Nếu cô ta là đàn ông có thể giải quyết bằng nắm đấm thì tốt rồi, đằng này cô ta là phụ nữ. Bạch Lạc Nhân không thể manh động với phụ nữ được.  

"Cô có thẳng thắn quá khi nói với tôi điều này không?" - Bạc Lạc Nhân vẫn thản nhiên đáp, muốt cục tức vào trong lòng.

Tô Lệ cười, quả nhiên khi cười cô ta xinh đẹp hơn rất nhiều, một người xinh đẹp tài giỏi như cô ta sao lại đi tranh giành một người đàn ông đã kết hôn chứ. Không lẽ khẩu vị của cô ấy nặng vậy sao. Để giải đáp thắc mắc này, Bạch Lạc Nhân hỏi tiếp.

" Xinh đẹp như cô tại sao lại phải để ý đến một người đàn ông đã kết hôn."

Câu hỏi của Bạch Lạc Nhân đã làm Tô Lệ ngưng nụ cười, ánh mắt cô nhìn xa xăm. Cô cũng thấy lạ, nhiều người theo đuổi cô vậy tại sao vừa gặp Cố Hải tim cô đã loạn nhịp. Ở Cô Hải có tất cả những tiêu chuẩn một người chồng mà cô cần, là mẫu hoàng tử trong mơ cô thường mơ thấy.

Hải Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ