Hàn Đông sau khi cho người điều tra về Cố Hải hắn cực kì bị kích thích khi biết Cố Hải làm kinh doanh bên lĩnh vực đã đem lại cho hắn khối tài sản khổng lồ. Công ty Hàn Đông lấy danh nghĩa sản xuất và kinh doanh lĩnh vực quân tư trang cho quân đội nhưng thực chất công ty của hắn là công ty buôn lậu xuyên quốc gia. Dựa vào uy danh của bố mình Hàn Đông đã qua tất cả các khâu kiểm tra và các cửa khẩu một cách dễ dàng. Số tiền thu được từ buôn lậu của hắn hàng năm lên đến cả tỉ đô la.
Tiền nhiều, Hàn Đông dùng nó để mua chuộc những cán bộ cấp cao trong bộ máy nhà nước Trung Quốc. Chính vì quyền của cha hắn và tiền của hắn nên dù làm ăn phi pháp nhưng Hàn Đông vẫn thong dong qua bất cứ khâu kiểm tra nào. Càng ngày hắn càng trở nên lộng hành. Tính đến thời điểm hiện tại Hàn Đông đang buôn bán các mặt hàng cấm như vũ khí, quân trang, thuốc lá và ma túy. Số tiền hắn thu được là con số cực kì khổng lồ, hắn rải tiền bịt miệng lãnh đạo ở khắp nơi.
Hàn Đông tự mắng mình, tại sao đến bây giờ hắn mới biết Cố Hải, đúng là Bắc Kinh rộng lớn quá rồi.
Tự nghĩ tự cười, Hàn Đông thấy không hiểu nổi một người như Cố Hải lại sống với một nam nhân, nam nhân của hắn không ai khác lại chính là người đến đây cùng hắn, là người mà hắn vừa gặp cũng đã mê.
Có một điều làm Hàn Đông hơi khó chịu một chút là Bạch Lạc Nhân làm trong quân đội, mà Hàn Đông rất ghét những người làm trong quân đội. Sự pha trộn giữa yêu và ghét đã khiến Hàn Đông càng muốn săn được hai con mồi này, săn để yêu thương và săn để hành hạ.
Chập tối Hàn Đông tìm đến nhà Cố Hải, lúc này trong nhà chỉ có mình Bạch Lạc Nhân , cố Hải vẫn đang ở nhà Cố Uy Đình.
Nghe tiếng chuông cửa Bạch Lạc Nhân nghĩ là Cố Hải về nên trong lòng bật cười, cậu đúng là lắm trò, hôm nay còn bày đặt gọi cửa, chẳng phải cậu tự tin nói với tôi rằng cậu không bao giờ quên chìa khóa sao.
Cửa cổng vừa mở ra, Hàn Đông xuất hiện trước mặt khiến Bạch Lạc Nhân ngạc nhiên cao độ. Hắn không thèm nói lời nào mà tiến thẳng lại trước mặt Bạch Lạc Nhân, nhìn cậu bằng ánh mắt cực kì dâm dục.
Trên người Bạch Lạc Nhân lúc này đang mặc bộ quần áo thể thao, dáng dấp cân đối, thân hình khỏe mạnh cộng thên khuôn mặt anh tuấn của Bạch Lạc Nhân kích thích con mắt của Hàn Đông. Hắn nhìn cậu như nhìn một món ngon mà hắn đang thèm bấy lâu nay và sắp được thưởng thức.
Bạch Lạc Nhân cũng nhìn lại Hàn Đông. Mối hận vì hắn dám cho người đánh lão công của cậu vẫn còn cháy nguyên trong lòng. Bạch Lạc Nhân nghĩ, mày được lắm, hôm nay tự vác xác đến đây, ở nhà mày mày cậy những tên đánh thuê mặt không có hơi ấm của con người nhưng một khi đã bước vào đây mày đừng bao giờ nghĩ rằng có cơ hội đó lần hai. Hôm nay tao không dạy cho mày một bài học thì mày chắc không biết thế nào là « gieo nhân nào gặp quả ấy »
Tuy nghĩ như vậy nhưng Bạch lạc Nhân vẫn hết sức lịch sự hỏi Hàn Đông.
- Cậu đến đây có việc gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN