Chương 83 : HẠ PHI BẼ MẶT

1.8K 101 51
                                    



Cảnh Du hôn nay có cuộc hẹn với Lam Lam, bất ngờ gặp Ngụy Châu ở đây khiến cậu rất vui vẻ. Không biết Ngụy Châu và bố Hạ Phi gặp nhau vì chuyện gì nhưng Cảnh Du tự hứa với lòng mình sẽ không để Ngụy Châu tuột khỏi tay mình, dù có dùng kế sách hẹn hạ để giữ em ấy cậu cũng sẽ làm.

Lam Lam ngồi đợi Cảnh Du đã lâu, trong lòng cô khá hồi hộp. Cảnh Du không biết cụ thể ý đồ gặp cậu của Lam Lam nhưng cậu cũng đoán ra được phần nào.

Vừa ngồi xuống, Cảnh Du đã hỏi ngay.

- Em quyết định sẽ thành thật với anh đúng không ?

Lam Lam có vẻ thấp thỏm.

- Rốt cuộc anh đã biết được chuyện gì?

Cảnh Du đưa cốc nước lên nhìn, một bên lông mày của cậu dướn xéo lên phía trên, đáp thản nhiên.

- Chẳng phải em đang có một cuộc tình rất thú vị sao?

Lam Lam đỏ mặt lên hỏi lại.

- Anh đã biết em đang yêu người khác rồi sao còn đồng ý đính hôn với em, chẳng lẽ anh cao thượng đến thế.

Cảnh Du dặt cốc nước xuống, nhìn thẳng vào mắt Lam Lam nói rõ ràng.

- Anh đã nói với em ngay từ đầu còn gì. Anh vì mẹ anh, bà ấy cần phải làm phẫu thuật. Anh từ chối em là vì anh không muốn lừa dối em. Em định lấy việc đính hôn này để qua mặt bố mẹ em về mối quan hệ kia của mình chứ gì. Em không nghĩ rằng nếu chúng ta lấy nhau thật anh sẽ tìm cách ngăn cản em sao. Có thằng chồng nào chịu để vợ mình cắm sừng không hả.

Lam Lam vẫn không hiểu ý Cảnh Du. Anh ta đã biết mình yêu người khác, anh ta bị mình ép nhưng vẫn chấp nhận, rốt cuộc anh ta biết chuyện này lâu chưa, tại sao anh ta vẫn đồng ý để mình ép buộc mà không lấy chuyện này ra để ép lại mình chứ.

Hai người ngồi nói chuyện với nhau rất lâu, có tranh luận, có cân nhắc cuối cùng cả hai đã có một thỏa thuận táo bạo. Thỏa thuận này có đôi chút thiệt thòi cho Cảnh Du nhưng cậu xem như đây là cách để cậu trả ơn cho Lam Lam vì đã giúp mình. Đồng thời cũng là cách để cậu có được tự do.

Hạ Phi trở về nhà, mẹ cô thấy con gái về ngay nửa đêm thì lo lắng hỏi.

- Sao con lại về giờ này, có chuyện gì sao?

Hạ Phi chào mẹ xong hỏi gấp.

- Ba đâu rồi mẹ?

Ba Hạ Phi đang trong phòng, nghe tiếng Hạ Phi liền nói vọng ra.

- Con đi vào đây.

Mẹ Hạ Phi không biết đã xảy ra chuyện gì, bà chạy theo con gái hỏi không ngừng.

- Hai cha con có chuyện gì thế?

Ba Hạ Phi kêu mẹ cô ra ngoài để hai cha con nói chuyện. Ném tập ảnh đã từng đưa cho Ngụy Châu trước mặt Hạ Phi, bố cô nói nhỏ.

- Con xem đi, xem xong rồi nói cho ba biết con nghĩ gì.

Hạ Phi lật từng cái ảnh, tay cô run run, mắt hoa lên, miệng lắp bắp.

Hải Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ