Sau vài giây bất ngờ Cố Hải lao như tia chớp ôm lấy Bạch Lạc Nhân, kéo đầu cậu ấy áp xuống ngực mình, trong đầu hắn lẩm nhẩm " Ai cho em nhìn gái hả". Bạch Lạc Nhân lật ngược Cố Hải vào phía trong, lấy thân che toàn bộ cơ thể Cố Hải lại, trong đầu cậu mắng chửi " Cậu định câu dẫn ai đây, đồ chết tiệt"
Linh Linh đứng nhìn hai người đàn ông trước mặt mình cứ ôm nhau xoay qua xoay lại mà không biết họ định làm gì. Ánh mắt cô đang bị thân hình đầy hấp dẫn của Cố Hải khiêu khích. Lồng ngực cô phập phồng lên xuống, trống ngực đánh liên hồi làm cho một phần khuôn ngực cô bị lộ ra ngoài càng trở nên khêu gợi hơn.
Cố Hải vội vàng nói với Linh Linh rồi đưa tay đóng cửa lại
- Xin lỗi cô, đợi tôi hai giây.
Cánh cửa đóng sập ngay trước mặt, chân Linh Linh vẫn không thể nhúc nhích, tim cô đập loạn lên, hơi thở cực kì khó khăn. Thân hình Cố Hải quá đẹp, đẹp vượt xa mức tưởng tượng của Linh Linh khá nhiều. Làn da hắn hơi nâu và láng mịn, khuôn ngực rộng vững trãi, những múi cơ tạo thành những đường gồ gồ trên cơ thể khiến người đối diện phải thèm thuồng. Eo Cố Hải thon gọn và săn chắc. Bắp đùi thẳng, dài và cực kì cân đối. Cố Hải khẽ di chuyển các múi cơ đã tạo thành đường lượn sóng mê hoặc cô.
Mắt vẫn nhìn vào mảng tối tăm trên cánh cửa, Linh Linh không còn biết trước mặt mình là gì, trước mắt cô bây giờ vẫn là thân hình có sức hấp dẫn chết người của Cố Hải. Cô cứ đứng yên lặng vậy như người bị thôi miên.
Vài giây sau Cố Hải giật vội cái áo ngủ trên tay Bạch Lạc Nhân khoác vào người mình và hé cửa ra ló ra đúng mình khuôn mặt hỏi Linh Linh.
- Cô tìm tôi có chuyện gì không?
Bạch Lạc Nhân đứng sau Cố Hải mắng chửi, cậu tính hưởng thụ một mình sao, đồ đáng ghét. Giật mạnh cánh cửa Bạch Lạc Nhân đứng chắn trước mặt Cố Hải nhìn Linh Linh, ánh mắt đầy đe dọa. Lúc này Linh Linh vẫn như pho tượng đá, sắc mặt cô rất khó tả, mắt chớp chớp, miệng thì không nói được lời nào, khuôn ngực cô vẫn phập phồng lên xuống đầy khêu gợi.
Nhanh như chớp Cố Hải kéo Bạch Lạc Nhân qua người vào hắn, đưa tay ấn đầu cậu áp vào vai hắn và giữ chặt phia sau gáy không cho Bạch Lạc Nhân nhìn lại phía Linh Linh. Bạch Lạc Nhân cựa quậy trong vòng tay Cố Hải như người bị cưỡng bức cố vùng vẫy thoát ra.
Thấy Linh Linh không trả lời Cố Hải nhắc lại câu hỏi.
- Cô tìm tôi có chuyện gì không?
Lúc này Linh Linh mới giật mình, mắt cô lại bị hình ảnh Cố Hải ôm Bạch Lạc Nhân dính chặt, mặt cô lại đơ ra vài giây, miệng cứng ngắc. Bạch Lạc Nhân vừa đấm vào ngực Cố Hải vừa la hét.
- Thả tôi ra.
Cố Hải bất ngờ hôn nhẹ vào má vợ một cái rồi nói nhỏ.
- Em đứng im đi xem nào.
Bạch Lạc Nhân không cựa nữa ngoan ngoãn đứng im trong vòng tay Cố Hải hai tay cậu vòng ra phía sau hắn nhéo mạnh bên hông. Cố Hải bị đau người khẽ nhún nhẩy, đưa răng cắn môi dưới ngăn tiếng kêu phát ra, trong cổ họng hắn đang cười làm yết hầu liên tục đưa lên đưa xuống đầy khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN