Chương 8 : VỠ BÌNH GIẤM CHUA

6.4K 179 5
                                    


  Sáng nay , theo lời nhắn của Diêm Nhã Tĩnh, Tô Lệ đến gặp Cố Hải. Vừa mở cửa ra, cô thấy thật sự hồi hộp. Cố Hải quá đẹp khi khoác lên mình cái áo sơ mi màu tím nhạt, tóc vuốt nhẹ nhàng ra sau lộ ra gương mặt với sức hút chết người. Trong lòng cô nghĩ nếu mình có được Cố Hải, chỉ cần ngắm anh ta cả ngày cũng đủ lí do để sống trên đời rồi.
Nhìn thấy Tô Lệ, Cố Hải cũng không khách khí.

"Cô ngồi đi. Chúng ta nói chuyện một lát."

Tô Lệ theo dõi từng cử chỉ và hành động của Cố Hải, ngay cả cách hắn ta đứng lên ngồi xuống cũng làm cô ngẩn ngơ. Hắn càng hững hờ với cô càng muốn chinh phục bằng được . Người ta thường nói trong tình yêu theo tình tình chạy, đuổi tình tình theo là vậy.Ý thức được Tô Lệ đang theo dõi mình, Cố Hải cắt ngang ánh nhìn của cô ta.

"Tại sao cô lại vào đây làm. Chẳng phải cô đang có một công việc rất tốt ở Đông Bắc sao?"

" Thấy công ty anh có nhiều ưu đãi nên tôi đến, không phải ai làm công ăn lương thì cũng chỉ vì tiền thôi sao. Ở đâu có lương cao thì làm ở đó."

" Nói thật đi, cô vào đây làm là có ý gì hả?" -  Cố Hải đã hết kiên nhẫn với Tô Lệ rồi.

" Tôi chẳng có ý gì cả, làm để kiếm tiền. Không phải anh sợ tôi vào đây thì anh sẽ bị tôi quyến rũ đấy chứ."

Ôi thần linh ơi ,mình gặp phải yêu quái phương nào đây, có phải ngày trước mình mặt dày để cưa cẩm Bạch lạc Nhân bây giờ gặp quả báo không vậy. Tính ra Tô Lệ mặt còn dày hơn mình. Người mình cưa cẩm là gã độc thân còn người cô ta cưa lại là gã đã có vợ.

" Thôi được, nếu cô đã nói vậy thì cô nghe rõ đây, ở công ty tôi công việc là công việc, cô chỉ cần vi phạm một lỗi nhỏ tôi sẽ sẵn sàng sa thải cô."

"Được thôi, hi vọng anh sẽ làm được việc đó trong thời gian sớm nhất. Nếu không có việc gì nữa tôi xin phép về làm việc, không lại bị anh đuổi vì tội lười."

Tô Lệ đi rồi, Cố Hải thấy rất khó chịu, hắn sợ Bạch lạc Nhân hiểu lầm là mình cố tình nhận cô ấy vào đây. Trường hợp này quả là tình ngay lí gian mà. Tô Lệ về phòng làm việc với nụ cười trên môi, Cố Hải anh chờ đó, tôi không tin là không hạ gục được anh.
Cố Hải được đích thân Tổng tư lệnh Tô mời cơm vào tối ngày mai, nói là mời bữa cơm cảm ơn hôm trước đã đãi ông ấy và bàn thêm một chút về công việc. Không muốn đi nhưng Cố Hải lại không có lí do nào để từ chối, nói bận thì không đúng vì bận đêm thì bận cái gì, nói nhà có việc cũng không được vì ông ta chỉ cần hỏi Cố Uy Đình là ra. Ông ta lại còn kèm thêm chữ bàn công việc nên càng không thể từ chối. Việc này không còn là việc riêng của Cố Hải nữa, nó là việc ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình hắn, là việc sẽ làm bảo bối của hắn phiền lòng. Chỉ còn một cách nói thật với Bạch Lạc Nhân, trước sau gì cậu ấy cũng biết, chính miệng mình nói ra sẽ tốt hơn là cậu ấy nghe được từ bên ngoài. Bạch Lạc Nhân là người hiểu chuyện, hi vọng sẽ không sao. Nghĩ vậy Cố Hải quyết định hôm nay sẽ nói sự thật, vợ hắn có giận thì hắn phải chịu thôi. Ai bảo hắn tự chui vào cái động quỷ ấy chứ.

Hải Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ