Chương 82: BẤT NGỜ

4.2K 152 40
                                    


Bạch Lạc Nhân nằm cuộn chăn trên giường, cậu lười biếng không thèm đi tắm nữa. Gần đây họp hành suốt ngày nên cậu có chút mệt, vừa về lại lái xe mấy tiếng đồng hồ đến với Cố Hải. Trong đầu Bạch Lạc Nhân lúc này hình ảnh Cố Hải sánh bước bên Linh Linh hiện lên. Dù không hề muốn nhưng cậu cũng phải thừa nhận rằng Cố Hải quá đẹp khi đứng bên cạnh các mĩ nữ. Cậu cố hình dung xem khi Cố Hải đứng bên mình sẽ thế nào, nếu không được đẹp lắm chẳng phải cậu đang hạn chế cái đẹp mà tạo hóa ban tặng cho hắn sao.

Ngồi bật dậy đứng trước gương Bạch Lạc Nhân hình dung Cố Hải đang đứng bên cạnh. Nhìn chằm chằm vào khuôn mặt mình cậu bĩu môi " Mày đẹp hết phần hắn rồi nên hắn đứng bên mày không thể đẹp lên được nữa".

Tự nghĩ tự thấy thú vị trong lòng Bạch Lạc Nhân lại nhảy lên giường, giờ đây cậu chỉ muốn nằm trong vòng tay Cố Hải ngủ một giấc thật ngon.

Tiếp các vị lãnh đạo đến gần nửa đêm Cố Hải vẫn không hề hay biết Bạch Lạc Nhân đã có mặt trong phòng hắn. Mấy vị lãnh đạo thành phố Tây Tạng đúng là những tên háo sắc, trong suốt bữa tiệc mắt họ không dời khỏi hai quý cô lúc nào cũng kề sát bên Cố Hải. Phải nói ai nhìn vào cũng không khỏi ghen tị khi Cố Hải lúc nào cũng có hai mĩ nữ đi bên cạnh như thế. Họ thường nói đùa với hắn rằng kiếp trước cậu cứu cả thế giới hay sao mà cậu được ưu ái quá mức như vậy.

Nghe những lời đó Cố Hải chỉ mỉm cười, trong lòng hắn đắc ý " Các ông nói đúng rồi đó, kiếp trước tôi cứu cả thế giới nên kiếp này tôi mới hạnh phúc thế này. Nếu các ông nghĩ vì những mĩ nữ xinh đẹp bên cạnh mà gọi là ưu ái thì các ông đã lầm to, cuộc đời này ưu ái cho tôi nhất chính là vợ tôi đó."

Niềm hạnh phúc trong lòng Cố Hải những con người chỉ biết đến sắc dục kia làm sao hiểu được. Cái hạnh phúc mà Cố Hải đang có không phải là hạnh phúc bình thường, nó là cái gì đó vừa quý giá vừa thiêng liêng. Để có được bảo bối của hắn Cố Hải đã phải mặt dày tấn công, mưu mẹo phòng thủ. Cái hạnh phúc tưởng chừng giản đơn ấy lại là thứ mang lại cho Cố Hải sức bật kinh người. Vì vợ hắn hắn đã kiếm tiền không ngừng nghỉ, cũng chẳng phải để nuôi vợ vì vợ hắn đâu phải kẻ không thể làm gì để nuôi bản thân. Nhưng có một điều lạ là càng yêu Bạch Lạc Nhân Cố Hải càng muốn kiếm tiền. Hai thứ đó nó luôn song hành cùng nhau và cứ vậy kéo thành hai đường thẳng tắp trong cuộc đời Cố Hải.

Tô Lệ và Linh Linh trong suốt bữa tiệp luôn hầm hè nhau. Thái độ giả tạo của Linh Linh làm Tô Lệ ghét cay ghét đắng. Cô ta nhẹ nhàng, cô ta lả lơi, cô ta tỏ ra là người yếu đuối. Những người đàn ông trong bữa tiệc đều bị Linh Linh lừa.

Tô Lệ thì ngược lại, cô không thích dựa dẫm, cô không thích đưa đẩy. Mọi cử chỉ hành động của cô đều rất rõ ràng.

Khi những người đàn ông mải mê chúc tụng nhau Tô Lệ và Linh Linh đứng riêng ra một góc, trên tay mội người cầm một ly rượu đang uống dở.

Liếc sang nhìn Linh linh Tô Lệ bắt gặp ánh mắt cô ta đang nhìn Cố Hải đầy ngưỡng mộ. Khẽ nhếch môi lên Tô Lệ nói nhỏ nhưng giọng điệu đanh thép.

Hải Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ