Chương 98: NGUY HIỂM

3K 127 20
                                    



Cả Tử Long và Bạch Lạc Nhân đều biết trận chiến này hết sức cam go, nếu chỉ cần một chút sơ hở thì sẽ liên lụy đến rất nhiều người, mạng của hai người và Cố Hải cũng khó mà được bảo toàn. Vậy nên từ hành động nhỏ nhất dù cần phải nhanh nhưng phải cẩn thận hết sức.

Bạch Lạc Nhân một mình lái xe đến công ty Hàn Đông trong lòng cậu mừng lo trộn lẫn.

Bạch Lạc Nhân đi rồi Tử Long lái xe đến cơ quan, cậu định điều quân một cách âm thầm nhưng không may cho Tử Long Trương Tống hôm nay cũng có việc đến đó.

Vừa bước vào nhà xe hai người chạm trán nhau, Trương Tống ngạc nhiên hỏi Tử Long.

- Hôm nay đâu phải phiên cậu trực, cậu đến đây làm gì?

Tử Long cũng đang muốn hỏi một câu tương tự như vậy " Trương Tống làm gì ở đây, bình thường ông ta không bao giờ đến đây ban đêm, chỉ khi có việc gấp ông ta mới xuất hiện. Vậy hôm nay ông ta đến đây làm gì, không lẽ ông ta ngửi thấy mùi gì chăng?"

Trương Tống thấy Tử Long nhìn mình có vẻ ngạc nhiên thì lên giọng.

- Cậu nhìn cái gì, lãnh đạo đi kiểm tra ca trực của cấp dưới mà lạ lắm sao?

Tử Long sau vài phút ngây ra suy nghĩ thì nhanh chóng trấn an lại, cậu cười trả lời Trương Tống.

- Không ạ, chỉ là tôi hơi ngạc nhiên thôi.

Trương Tống không nói thêm gì nữa, nhìn Tử Long vài giây sau đó tiến thẳng vào phòng. Thấy thái độ của Trương Tống có chút lạ Tử Long lẳng lặng bám theo sau, cậu sợ rằng đúng hôm nay Hàn Đông xuất hàng nên Trương Tống đến đây điều quân đến yểm trợ. Mối quan hệ của Trương Tống và Hàn Đông Tử Long đã điều tra rõ rồi.

Tử Long đứng bên ngoài nhìn qua khe cửa thấy Trương Tống điện thoại cho ai đó. Khuôn mặt ông ta lúc căng như dây đàn lúc lại mềm mỏng ôn nhu như phụ nữ. Là việc gì mà khiến Trương Tống thay đổi nét mặt chỉ trong vài giây như thế. Tử Long thật sự hoang mang rồi, chỉ sợ ông ta có lệnh điều quân trước mình thì nguy to.

Tử Long đang suy nghĩ thì Trương Tống bất ngờ mở cửa bước ra. Nhìn thấy Tử Long ông ta giật nảy mình quát lớn.

- Cậu là bóng ma à, giật cả mình.

Tử Long hơi lúng túng, cậu cố tìm cách khai thác thông tin từ Trương Tống. Nhưng chưa kịp nói câu nào ông ta đã vỗ vai Tử Long cười cười.

- Cậu có việc thì ở lại đây nhé, tôi ra ngoài chút, lát tôi quay lại.

Hàng Động của Trương Tống rất không bình thường. Tử Long muốn gọi điện cho Bạch Lạc Nhân, muốn báo cho cậu ta biết tình hình có vẻ nguy cấp thì Trương Tống lại xuất hiện ngay phía sau, giọng nói của ông ta vang lên khiến tim Tử Long tí nữa nhảy ra khỏi lồng ngực.

- Tử Long à, nếu vợ tôi đến đây hỏi về tôi cậu cứ nói tôi đang đi điều tra một vụ quan trọng rồi nhé.

Tử Long lấy tay giữ ngực mình, trong lòng cậu cười thầm « Thì ra Trương Tống trốn vợ đi với bồ nhưng chắc bị bà ta theo dõi nên phải rẽ vào đây để ngụy trang, đúng là đồ hèn hạ ». Cậu vui vẻ đi vào trong bắt đầu công việc của mình.

Hải Nhân Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ