Bạch Lạc Nhân ném Cố Hải vào bồn tắm, giương ra gương mặt cứng rắn đen tối không gì có thể ngăn lại, gương mặt này quả thực là Cố Hải chưa được chiêm ngưỡng bao giờ. Cậu chỉ tay vào thẳng mặt Cố Hải cảnh cáo.
- Cậu nằm im trong này, nếu cậu bước ra ngoài nửa bước tôi sẽ lái xe về Bắc Kinh ngay lập tức.
Cố Hải oan uổng thanh minh.
- Nhưng anh có làm gì đâu, em ghen cái gì?
Bạch Lạc Nhân đứng trước cửa bày ra khuôn mặt không cảm xúc.
- Tôi nói tôi ghen hồi nào, chỉ là tôi không muốn tắm cùng cậu thôi. Cậu ở đó tắm đi, khi nào xong đến lượt tôi tắm.
Cố Hải suy nghĩ vài giây sau đó đồng ý với một điều kiện Bạch Lạc Nhân phải để cửa phòng tắm vậy để hắn nhìn thấy cậu ấy ở bất cứ đâu trong phòng này.
Thỏa thuận đã xong, hai người cứ việc ai nấy làm. Cố Hải vẫn thấy rõ ràng mình bị oan, lỗi đâu phải do hắn, mà họ đến tìm hắn hắn cũng có làm gì đâu, tự nhiên hắn bị phạt cái nỗi gì. Càng nghĩ càng thấy không thỏa đáng, Cố Hải nhảy ra khỏi bồn tắm đứng ở cửa. Mặt hắn lại đơ đi vài giây khi thấy Bạch Lạc Nhân đang ngồi trên ghế, trên người cậu cũng mặc mỗi chiếc quần sịp với thế ngồi đầy khiêu khích.
Yết hầu Cố Hải giật gật mấy cái, cơn lửa dục tình đã kéo lên đến khóe mắt, nhiệt độ cơ thể hắn bắt đầu nóng lên, toàn thân hắn lúc này như có một đàn kiến đang bò qua bò lại.
Bạch Lạc Nhân không thèm để ý, cậu vẫn cố tình phơi ra cơ thể đầy hấp dẫn trước mặt Cố Hải, thi thoảng cậu lại khẽ vươn vai nâng thắt lưng lên, các múi cơ đầy khêu gợi, tiểu Nhân tử cũng khiêu khích Cố Hải bằng cách hé mắt ra nhìn.
Cố Hải không chịu đựng được nữa liền bước ra khỏi phòng tắm, trước mặt hắn là cơ thể mà hắn đã dày công mới có được làm sao hắn chịu đứng vậy mà nhìn. Bạch Lạc Nhân vẫn không thèm nhìn hắn lấy một lần. Khi chân của Cố Hải bước được bước thứ hai cậu mới nói lời cảnh cáo.
- Cậu còn bước thêm một bước nữa tôi sẽ đi ngay, tôi không nói đùa đâu.
Cố Hải nhăn mặt thống khổ, em ác nó vừa thôi bảo bối, em khiêu khích anh rồi bắt anh chỉ được đứng nhìn, vậy chẳng phải đang hành hạ anh sao, mà anh đâu có làm gì nên tội.
Quyết tâm lấy lại công bằng và ăn sạch" Miếng thịt tươi ngon" đang bày ra trước mắt kia Cố Hải hỏi một cách cứng rắn.
- Nhưng anh gây nên tội gì?
Bạch Lạc Nhân giơ hai tay trước ngực khẽ vặn mình, giọng cực kì thiếu đánh.
- Tội có gái đến tìm lúc nửa đêm.
Cố Hải thấy vô lí quá, cái tội đó đâu phải mình gây nên, có sử thì sử mấy cô gái kia chứ, mình vô can mà.
Hiểu được mình ghen cũng hơi vô lí nhưng Bạch Lạc Nhân muốn cho Cố Hải thấy cậu cũng không phải dạng vừa, hắn cả ngày nói cậu không biết ghen, luôn khiêu khích để cậu ghen, lần này cậu sẽ cho hắn biết lão Bạch đã ghen thì sẽ như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN