Giấc mơ dài mấy hôm trước vẫn còn ám ảnh Cố Hải, vì quá yêu Bạch Lạc Nhân nên Cố Hải lúc nào cũng tự tạo áp lực cho mình. Mối lo sợ của Cố Hải đến từ mọi khía cạnh. Từ công việc của Bạch Lạc Nhân đến sinh hoạt thường ngày, rồi đến các mối quan hệ của vợ hắn nữa. Hắn không muốn nghĩ đến nhưng việc Bạch Lạc Nhân vô tình bắt được bó hoa cưới luôn làm Cố Hải phải bận tâm.Trừ lúc làm việc ra, những lúc rảnh rỗi Cố Hải luôn ngồi nhìn chiếc nhẫn cưới xoay đi xoay lại, lòng thấp thỏm không yên.
Trong đầu hắn lúc nào cũng thắc mắc, tại sao hàng trăm người ở đó bó hoa lại rơi trúng người Bạch Lạc Nhân. Hắn cảm thấy cực kì khó chịu. Mối lo sợ một ngày nào đó Bạch Lạc Nhân sẽ rời xa hắn làm hắn hoang mang. Cố Hải là vậy, luôn cố chấp đến những vấn đề có liên quan đến Bạch lạc Nhân. Hắn phải tìm ai đó để nói chuyện nhằm giải tỏa chuyện này. Bạch lạc Nhân thì hắn không thể nói. Cố Hải không muốn Bạch lạc Nhân phải lo nghĩ vì cái suy nghĩ linh tinh của hắn, công việc của Bạch lạc Nhân đã quá căng thẳng rồi.
Rồi Cố Hải nghĩ đến Đông Triệt, đúng rồi, ai bảo vợ hắn ném hoa vào người vợ mình, bây giờ phải tìm hắn để hành hạ mới được.
Nghĩ rồi Cố Hải gọi điện cho Đông Triệt, hẹn đi uống rượu nhân thể bàn chút chuyện luôn. Đông Triệt thì sau khi cưới được vài ngày, hai vợ chồng có xảy ra chút mâu thuẫn. Vậy nên khi nhận được lời mời của Cố Hải xem như đây là lí do chính đáng để ra ngoài xả hơi. Thấy Đông Triệt sửa soạn chuẩn bị đi , Diêm Nhã Tĩnh cực kì khó chịu. Không hiểu sao từ ngày kết hôn, cô ấy trở nên khó tính, soi xét Đông Triệt từng tí. Đông Triệt làm gì cũng bị Diêm Nhã Tĩnh nghi ngờ, chỉ cần cậu nghe điện thoại là lập tức bị tra hỏi.
Diêm Nhã Tĩnh không phải là vô lí khi làm như vậy. Đông triệt vốn cũng là tên háo sắc, nhìn thấy gái đẹp là không dời mắt được. Cưới vợ rồi mà suốt ngày bình luận cô này xinh cô kia hấp dẫn. Vì vậy giữa họ có chút căng thẳng, cả hai đều thấy ngột ngạt. Đúng là khi yêu và khi kết hôn khác nhau hoàn toàn. Đông triệt chuẩn bị bước ra cửa thì đã thấy vợ đứng đó từ lúc nào, ánh mắt đầy vẻ dò xét.
"Anh định đi đâu."
Đông Triệt cười cười: "Anh đi uống rượu với Cố Hải."
Diêm Nhã tĩnh vẫn nghi ngờ: "Cố Hải gọi điện cho anh lúc nào, sao em không biết."
Đông Triệt ôm đầu thở dài: "Bà nội của tôi ơi, ai nói dối em làm gì. Không tin em gọi hỏi cậu ấy xem."
Diêm Nhã Tĩnh cầm điện thoại của chồng gọi lại cho Cố Hải. Cố hải hôm nay làm xong không về nhà, đi thẳng đến quán rượu. Khi sáng trước khi đi đồ ăn hắn đã nấu sẵn để trong tủ, tối về Bạch lạc Nhân chỉ việc hâm nóng lại thôi. Lấy điện thoại ra gọi cho Bạch Lạc Nhân, báo là hôm nay mình về muộn. Bạch Lạc Nhân cũng không chút nghi ngờ, vì công việc của Cố Hải không có giờ giấc cố định. Có những hôm bàn bạc với đối tác đến khuya mới về, Bạch Lạc Nhân đã quen với điều này. Tuy đôi lúc cũng có buồn nhưng cậu thông cảm cho Cố Hải. Vừa cúp điện thoại của Bạch Lạc Nhân, Cố Hải nhận được điện thoại của Đông Triệt. Trong lòng hắn nghĩ, chắc lại không đi được rồi, vợ chồng mới cưới là bịn rịn lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN