Sáng nay, công ty Cố Hải tuyển mới nhân viên, mọi việc tuyển mới đều do Diêm Nhã Tĩnh phụ trách. Cố Hải rất yên tâm khi có Diễm Nhã Tĩnh giúp việc này. Tất cả những đợt tuyển mới vừa qua hắn rất hài lòng. Lần này chắc cũng thế. Tuyển mới xong, Diêm Nhã Tình đưa bảng danh sách cho Cố Hải. Cố Hải nhận danh sách và không quên hỏi câu quen thuộc.
"Lần này có ai thật sự xuất sắc không?"
"Có. " - Nói rồi Diêm Nhã Tĩnh đưa hồ sơ của người được cho là xuất sắc cho Cố Hải xem.
Mở hồ sơ ra xem, Cố Hải suýt nữa bị dọa cho tắt thở "con mẹ nó, sao lại là cô ta. Cô ta muốn làm cái trò gì đây." Sau vài giây bất ngờ Cố Hải liền quay sang hỏi Diêm Nhã Tĩnh.
"Sao cô lại tuyển cô ta?"
"Có chuyện gì sao? Anh quen cô ta à? " - Diêm Nhã Tĩnh ngạc nhiên hỏi lại.
Cố Hải không muốn cho Diêm Nhã Tĩnh biết chuyện với Tô Lệ nên đáp qua loa nhưng trong lòng Cố Hải thực sự khó chịu.
"Cô ta là người giỏi nhất từ trước đến nay, tôi cũng rất ngạc nhiên một người tài giỏi như cô ta sao bây giờ lại mới đi kiếm việc làm. " - Diêm Nhã Tĩnh thắc mắc.
Nghe Diêm Nhã Tĩnh nói vậy, Cố Hải mắng chửi trong lòng "là cô ta muốn phá hoại gia đình tôi chứ còn sao nữa". Giải đáp thắc mắc của Diêm Nhã Tĩnh Cố Hải đáp lại một câu không giống vị giám đốc trọng nhân tài tí nào.
"Có cách nào để loại cô ta ra không?"
Diêm Nhã Tĩnh đang uống nước bỗng dừng lại. Hôm nay Cô Hải sao thế nhỉ? Chẳng phải anh ta đã từng nói tuyển nhân viên phải dựa vào thực lực sao, bây giờ có được người thật sự tài giỏi thì anh ta lại muốn loại ra. Càng ngày Cố Hải càng khó hiểu a.
"Không phải anh nói tuyển nhân viên phải dựa vào thực lực à, cô ta như vậy đạt quá tiêu chuẩn của chúng ta, sao anh lại muốn loại."
" Vị trí trưởng phòng Marketing thế nào rồi?" - Cố Hải không nói gì, cũng tự thấy bản thân mình vô lí liền đánh trống lảng sang câu hỏi khác.
Chả là công ty Cố Hải hàng năm đều có thi kiểm tra lại các vị trí chủ chốt, nếu ai không có tiến bộ thì sẽ tuyển người khác lên thay. Đây cũng chính là cách để nhân viên trong công ty Cố Hải không ngừng phải trau dồi tay nghề và kiến thức.
"Đã xong, hồ sơ của trưởng phòng Marketing trên bàn anh đó."
"Cái gì, cô ta á?" - Cố Hải cau mặt chỉ vào tập hồ sơ trên bàn.
"Sao cái quái gì cô ta cũng chen chân vào vậy. Cô có tuyển nhầm không?"
"Cô ấy đạt tiêu chuẩn cao nhất, thông thạo nhiều ngoại ngữ, am hiểu về ngành quân sự, tính quyết đoán cao. Tôi tin tưởng vào con mắt nhìn người của mình. " - Diêm Nhã Tĩnh quả quyết.
"Ôi mẹ ơi, lần này thì chết thật rồi". Cố Hải ôm đầu chán nản. Tô Lệ là trưởng phòng Marketing đồng nghĩa với việc hắn đi giao dịch ở đâu cô ta cũng cùng song hành. Biết được điều này, bảo bối của hắn sẽ nghĩ như thế nào đây. Không được, phải loại cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải Nhân Ngoại Truyện
FanfictionCredit : Tôi Là Thương (Facebook) Lịch Update truyện : VÀO THỨ 2,4,6 VÀ CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN